Loading...

Giám đốc quốc gia

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 13/02/2024 Mức lương: 50 triệu Lượt xem: 85

Mô tả công việc

- Mô tả vị trí công việc, chức danh công việc:
+ Quản lý tất cả các hoạt động tại khu vực bao gồm tuyển dụng, đào tạo, cân đối ngân sách, lập kế hoạch kinh doanh và gửi báo cáo về công ty mẹ
+ Hoạch định, xúc tiến và kiểm soát các vấn đề quản trị Công ty: cụ thể, Giám đốc quốc gia là người sẽ nghiên cứu đặc thù của quốc gia, lập kế hoạch, tổ chức các nguồn lực theo kế hoạch, dẫn dắt nhân viên làm việc theo kế hoạch và kiểm soát mọi thứ bằng cách theo dõi và đo lường hiệu quả của kế hoạch.
+ Hoạch định và xúc tiến chiến lược kinh doanh: cụ thể, Giám đốc quốc gia sẽ xác định mục tiêu dài hạn của Công ty tại thị trường Việt Nam, từ đó đưa ra phương thức hành động, phân bổ tài nguyên thiết yếu để thực hiện kế hoạch nhằm mục đích gia tăng hiệu suất của các hoạt động kinh doanh của Công ty.
+ Đàm phán với đối tác kinh doanh: Giám đốc quốc gia sẽ là người trực tiếp tham gia vào quá trình tiếp xúc, đàm phán để đạt đến những thỏa thuận chung giữa Công ty với đối tác kinh doanh.
+ Đào tạo nhân viên địa phương: Giám đốc quốc gia, trong quá trình làm việc của mình tại Công ty sẽ cung cấp cho nhân viên địa phương kiến thức và kỹ năng phù hợp với mục tiêu kinh doanh, hướng đến tăng hiệu suất công việc và cải thiện kỹ năng cho nhân viên trên nền tảng đào tạo giao tiếp cho nhân viên, khả năng gắn kết nhân viên, và đạo đức cho nhân viên.
+ Hỗ trợ các trường hợp yêu cầu ad hoc bao gồm các vấn đề bảo mật.
+ Hợp tác và chia sẻ thông tin với các chi nhánh: Giám đốc quốc gia đóng vai trò đại diện tại Việt Nam, là cầu nối thông tin giữa Việt Nam và các tổ chức liên kết/chi nhánh của Công ty mẹ, báo cáo về Công ty mẹ hàng quý và hàng năm. Xây dựng mối quan hệ và thu thập thông tin từ các công ty Nhật Bản và tổ chức địa phương đến từ Nhật Bản.
+ Kết hợp triết lý và sứ mệnh của doanh nghiệp.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Đại học chuyên ngành Quản trị nhân lực và/hoặc Quản trị kinh doanh. Kiến thức về kế toán, sử dụng thành thạo ngôn ngữ tiếng Anh, tiếng Nhật.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm ít nhất 03 năm trong lĩnh vực Phân tích thị trường, hoạch định chiến lược kinh doanh, kỹ năng bán hàng, lập kế hoạch tài chính và quản trị thực.

Quyền lợi

- Phụ cấp, thưởng theo chính sách công ty.
- Bảo hiểm sức khỏe, BHXH, BHYT, BHTN theo luật định
- Được cung cấp máy tính cá nhân và các phương tiện làm việc khác

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 29/01/2024

Vị trí: Nhà quản lý

Cấp bậc: Quản lý cấp cao

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Khác

Hạn nộp hồ sơ: 13/02/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH ASICS VIETNAM
Địa chỉ: Saigon Centre, lô L2-26-29, 67 Lê Lợi
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: