Mô tả công việc
-Lập kế hoạch, tổ chức và giám sát các hoạt động tài chính của doanh nghiệp, đảm bảo hoạt động tài chính hiệu quả và bền vững.
-Chỉ đạo thực hiện các phân tích tài chính để đánh giá tình hình tài chính của doanh nghiệp, đưa ra các khuyến nghị cho ban lãnh đạo.
-Quản lý nhân sách, chi tiêu của ngân hàng, xây dựng kế hoạch quản lý rủi ro tài chính.
-Quản lý dòng tiền, tối ưu hóa cấu trúc vốn và đưa ra các giải pháp tài chính nhằm tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài với chuyên ngành Kế toán; Tài chính – ngân hàng; Quản lý tài chính; Quản trị kinh doanh.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm việc 03 năm ở vị trí Giám đốc phòng Tài Chính Doanh Nghiệp; Giám đốc tài chính; Phó giám đốc tài chính doanh nghiệp tại các Ngân hàng ở nước ngoài.
- Yêu cầu khác (nếu có): Hiểu biết về quy trình quản lý tài chính trong ngân hàng, các quy định tài chính quốc tế và các yêu cầu pháp lý trong hoạt động ngân hàng. Có khả năng phân tích thị trường tài chính để đánh giá hiệu suất tài chính của ngân hàng nhằm xây dựng các chiến lược tài chính phù hợp để tối ưu hóa lợi nhuận và quản lý nguồn lực tài chính hiệu quả. Có khả năng quản lý dòng tiền, quản lý rủi ro tài chính và kiểm soát chi phí. Có kỹ năng để làm việc với các cơ quan quản lý tài chính để đảm bảo ngân hàng tuân thủ đầy đủ các yêu cầu về tài chính. Có khả năng lãnh đạo, xử lý vấn đề tốt và chịu được áp lực công việc cao. Ngoài ra, người lao động cần phải giao tiếp tiếng Anh, tiếng Trung lưu loát để làm việc với nội bộ, các đối tác và khách hàng quốc tế cũng như có khả năng đọc hiểu tài liệu Tiếng Anh chuyên ngành mang lại hiệu quả cao trong công việc.
Quyền lợi
- Được hưởng đầy đủ chế độ theo quy định nhà nước.