Loading...

Giám đốc quản lý thi công

Khu vực tuyển: Quận Bình Thạnh Hạn nộp hồ sơ: 13/02/2024 Mức lương: 23 triệu Lượt xem: 76

Mô tả công việc

• Tổ chức kiểm soát hồ sơ thiết kế giai đoạn thiết kế kỹ thuật thi công, mời thầu.
• Tổ chức theo dõi, kiểm tra hồ sơ chất lượng, khối lượng, hồ sơ hoàn công (trực tiếp hoặc thông qua Ban quản lý dự án) trong quá trình thi công của nhà thầu.
• Quản lý và phê duyệt những thay đổi trong thiết kế, thi công xây dựng, mua sắm vật tư, trang thiết bị, an toàn lao động, vệ sinh môi trường và phòng cháy chữa cháy.
• Chạy thử nghiệm thu và bàn giao công trình, đào tạo vận hành.
• Nắm rõ, phân tích và đánh giá tình trạng hiện tại của việc thực hiện xây dựng đồng thời nắm được các quy trình thực hiện dự án để lập kế hoạch quản lý, kiểm soát.
• Giám sát, điều hành tiến độ và chất lượng thực hiện hợp đồng của các nhà thầu.
• Kiểm tra kế hoạch, điều hành quá trình đào tạo của các nhà thầu đồng thời đào tạo, hướng dẫn vận hành và chuyển giao công nghệ của các nhà thầu.
• Quản lý các rủi ro liên quan đến xây dựng.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài với chuyên ngành Xây dựng, Kỹ thuật công trình.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Giám đốc quản lý thi công, Quản lý xây dựng tại các công ty hoạt động lĩnh vực xây dựng công trình ở nước ngoài.
- Yêu cầu khác: Người lao động phải nắm vững các kiến thức chuyên môn về lĩnh vực xây dựng; các quy trình, phương tiện và phương pháp quản lý thi công; các quy định pháp luật về xây dựng, môi trường, an toàn lao động. Am hiểu kiến thức chuyên môn về các sản phẩm xây dựng, chi tiết cấu tạo, các quy tắc, quy định và tiêu chuẩn chất lượng liên quan. Hiểu biết tất cả các khía cạnh của quá trình xây dựng và sử dụng thành thạo các phần mềm quản lý thi công. Có khả năng lập kế hoạch và tổ chức công việc hiệu quả, có khả năng giao tiếp tốt và xử lý các tình huống phát sinh. Bên cạnh đó, người lao động phải giao tiếp thành thạo tiếng Anh và tiếng Nhật để làm việc với đối tác và các chủ đầu tư.

Quyền lợi

Nghỉ phép năm
- Chế độ thưởng.
- Chế độ bảo hiểm.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 29/01/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Thiết kế xây dựng

Hạn nộp hồ sơ: 13/02/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG SA LA
Địa chỉ: P7-17.OT06 ("Officetel") tòa Park 7 Vinhomes Central Park, 720A Điện Biên Phủ, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: