Trưởng văn phòng đại diện

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 23/10/2024 Mức lương: 30 triệu Lượt xem: 57

Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm điều hành và triển khai mọi hoạt động của văn phòng đại diện;
- Tổ chức hoạt động tìm hiểu thị trường, xúc tiến thương mại của văn phòng;
- Đề xuất, tham mưu, lập kế hoạch và triển khai các hoạt động nhằm thúc đẩy thương hiệu Công ty mẹ nói chung và văn phòng đại diện nói riêng;
- Theo dõi, nghiên cứu, phân tích và báo cáo thị trường, nhu cầu khách hàng tiềm năng;
- Đánh giá, đo lường và kiểm soát các quy trình quản lý đơn hàng đã xúc tiến, chất lượng sản phẩm từ công ty mẹ nước ngoài;
- Quản lý và điều hành hoạt động, tuyển dụng, đào tạo đội ngũ nhân sự trong văn phòng;
- Xúc tiến việc triển khai các dự án, kế hoạch kinh doanh sản phẩm nội thất trên thị trường;
- Báo cáo tình hình hoạt động, triển khai định kỳ theo tháng/quý/năm cho Công ty mẹ;
- Báo cáo nhu cầu tiêu thụ sản phẩm của đối tác, khách hàng trong khu vực cũng như những yếu tố có thể gây ảnh hưởng tới chi phí và chiến lược kinh doanh tổng thể của Công ty mẹ;
- Liên hệ, gặp gỡ, đàm phán và xây dựng mối quan hệ hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước, đặc biệt là đối tác đến từ Hàn Quốc;
- Công tác trong và ngoài nước trong phạm vi công việc và thực hiện các hướng dẫn khác được yêu cầu bởi bộ phận cấp trên trực tiếp.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Cử nhân ngành Quản trị kinh doanh hoặc Cử nhân ngành Kinh doanh quốc tế
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Trưởng phòng, Quản lý bộ phận kinh doanh tại công ty đa quốc gia
- Yêu cầu khác:
+ Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh
+ Có kiến thức, kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo, tổ chức sự kiện
+ Có kỹ năng giao tiếp hiệu quả cũng như hoạt động cộng đồng
+ Có kinh nghiệm làm việc độc lập, và làm theo nhóm và tập thể
+ Sử dụng thành thạo tiếng anh.

Quyền lợi

- Lương và Thưởng: Mức lương cao hơn so với nhân viên và thưởng dựa trên hiệu quả công việc;
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội và các phúc lợi khác như du lịch, nghỉ phép;
- Có quyền đưa ra quyết định quan trọng liên quan đến hoạt động của văn phòng và phối hợp với các bộ phận khác;
- Có cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thường xuyên tiếp xúc với các đối tác và khách hàng lớn;
- Được hỗ trợ phát triển kỹ năng lãnh đạo, quản lý và chuyên môn thông qua các khóa đào tạo;
- Có cơ hội xây dựng thương hiệu và nâng cao uy tín của công ty tại thị trường địa phương;
- Được hưởng trợ cấp cho chi phí sinh hoạt, đi lại hoặc ăn uống.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 08/10/2024

Vị trí: Nhà quản lý

Cấp bậc: Quản lý cấp cao

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Bất động sản

Hạn nộp hồ sơ: 23/10/2024

Nhà tuyển dụng

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN GYEONGSANGBUKDO ECONOMIC PROMOTION AGENCY TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Địa chỉ: Phòng 1009A, tầng 10, tòa nhà Diamond Plaza, Số 34, Đường Lê DuẩnPhòng 1009A, tầng 10, tòa nhà Diamond Plaza, Số 34, Đường Lê Duẩn
Quy mô: Dưới 10 người
Giới thiệu:
+
z