Mô tả công việc
• Tổ chức thực hiện nghị quyết, quyết định của Chủ tịch công ty;
• Quyết định các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh hằng ngày của công ty;
• Tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh và phương án đầu tư của công ty;
• Ban hành quy chế quản lý nội bộ công ty;
• Bổ nhiệm, miễn nhiệm, cách chức các chức danh quản lý trong công ty, trừ các chức danh thuộc thẩm quyền của Chủ tịch công ty;
• Ký kết hợp đồng nhân danh công ty, trừ trường hợp thuộc thẩm quyền của Chủ tịch công ty;
• Kiến nghị phương án cơ cấu tổ chức công ty;
• Trình báo cáo tài chính hằng năm lên Chủ tịch công ty;
• Kiến nghị phương án sử dụng lợi nhuận hoặc xử lý lỗ trong kinh doanh;
• Tuyển dụng lao động;
• Các quyền khác được Chủ tịch Công ty giao hoặc quy định tại Điều lệ Công ty hoặc hợp đồng lao động được giao kết bởi và giữa Giám đốc và Công ty đồng thời tuân thủ các quyết định của Chủ tịch Công ty.
Yêu cầu công việc
• Có kiến thức chuyên sâu về quản trị doanh nghiệp và các phương pháp quản lý chung;
• Khả năng đa nhiệm trong quản trị và điều hành tổng thể (quản trị dự án, giám sát tiến độ nhiều hạng mục công việc, tối ưu hóa quy trình)
• Năng lực đổi mới tư duy và tầm nhìn sâu rộng, có thể hoạch định chiến lược dài hạn;
• Có bề dày các mối quan hệ với các doanh nghiệp tại thị trường nước ngoài
• Năng lực dự đoán được các yếu tố ảnh hưởng khi có kế hoạch cho sự thay đổi trong các khía cạnh kinh doanh và tổ chức;
• Kỹ năng đàm phán, kỹ năng lãnh đạo và đào tạo đội ngũ nhân viên;
• Thông thạo tiếng Anh để có thể làm việc với các đối tác nước ngoài
Quyền lợi
- Được thưởng theo hiệu quả kinh doanh
- Được hưởng các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN với thang bảng lương cao theo vị trí
- Nghỉ phép, Lễ, Tết theo quy định Nhà nước