Loading...

Giám Đốc cấp cao bộ phận báo cáo tài chính

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 23/10/2024 Mức lương: 90 triệu Lượt xem: 15

Mô tả công việc

• Chịu trách nhiệm thiết lập các giả định, mô hình, kiểm tra lợi nhuận và các khía cạnh kỹ thuật liên quan. Quy trình này bao gồm việc đảm bảo tính toàn vẹn của mô hình định giá, tuân thủ các tiêu chuẩn định giá và đảm bảo tính minh bạch tài chính trong kênh phân phối và bồi thường.
• Đảm bảo quy trình và thủ tục định phí là hợp lý, chính xác, được ghi chép đầy đủ và tuân thủ các yêu cầu của cơ quan quản lý, các tiêu chuẩn của công ty và công ty mẹ, cũng như các nguyên tắc định phí.
• Đảm bảo các kết quả tài chính được chuẩn bị kịp thời trên các cơ sở khác nhau dựa trên các nguyên tắc vững chắc, được phân tích, hiểu rõ và truyền đạt một cách rõ ràng.
• Quản lý vị thế khả năng thanh toán theo quy định. Chịu trách nhiệm thực hiện các chiến lược và kế hoạch hành động đã thống nhất để đảm bảo quản lý vốn tối ưu cho công ty.
• Chịu trách nhiệm chính về các thỏa thuận tái bảo hiểm của công ty, bao gồm duy trì hệ thống tái bảo hiểm, chuẩn bị tài khoản, đánh giá, lập hồ sơ và cập nhật các hợp đồng tái bảo hiểm.
• Thực hiện các phân tích tài chính chuyên sâu để hỗ trợ việc ra quyết định của ban lãnh đạo cấp cao. Đưa ra các báo cáo phân tích về tình hình chi phí, doanh thu, lợi nhuận và các chỉ số tài chính khác nhằm đảm bảo công ty vận hành hiệu quả.
• Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự trong bộ phận báo cáo tài chính, bao gồm việc nâng cao kỹ năng chuyên môn và kiến thức tài chính.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Chúng tôi yêu cầu người lao động ở vị trí này phải tốt nghiệp đại học ở nước ngoài với chuyên ngành Tài chính, Kế Toán, Thống kê, Kinh tế, Quản trị kinh doanh,
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm việc 3 năm ở vị trí Giám đốc tài chính, Chuyên gia Định phí Dự án Cấp cao, Trưởng phòng Tái Bảo hiểm, Trưởng phòng quản lý Bảng Cân Đối Kế Toán và Vốn, Trưởng nhóm tài chính thương mại kết hợp sát nhập và mua lại tại các công ty Bảo hiểm, Ngân hàng hoặc Tổ chức tiền tệ ở nước ngoài.
- Yêu cầu khác: Am hiểu các quy định pháp luật về tài chính và bảo hiểm để đảm bảo công ty tuân thủ đúng các yêu cầu của cơ quan quản lý. Khả năng phân tích số liệu tài chính chi tiết, đánh giá hiệu suất tài chính, dự báo và đánh giá tác động tài chính của các chiến lược kinh doanh. Có kỹ năng xây dựng và cải tiến hệ thống kiểm soát nội bộ, nhằm giảm thiểu rủi ro tài chính và đảm bảo tính chính xác của báo cáo. Khả năng nhận diện, đánh giá và quản lý rủi ro tài chính, đặc biệt là các rủi ro liên quan đến việc lập báo cáo tài chính, quản lý vốn, và các quy định bảo hiểm. Ứng dụng các giải pháp công nghệ hiện đại để quản lý rủi ro bảo hiểm và dự báo các xu hướng tài chính. Khả năng lãnh đạo đội ngũ nhân sự tài chính, đào tạo và phát triển đội ngũ. Làm việc một cách khoa học và chịu được áp lực cao trong công việc. Ngoài ra, người lao động cần phải giao tiếp tiếng Anh lưu loát là yêu cầu bắt buộc để làm việc với nội bộ cũng như giao tiếp với các đối tác, khách hàng quốc tế nhằm mang lại hiệu quả cao trong công việc.

Quyền lợi

Các quyền lợi về tiền thưởng, chế độ nâng lương và bảo hiểm xã hôi, bảo hiểm y tế,...theo chính sách của công ty và quy định của pháp luật.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 07/10/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Bảo hiểm

Hạn nộp hồ sơ: 23/10/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH BẢO HIỂM NHÂN THỌ PRUDENTIAL VIỆT NAM
Địa chỉ: Tầng 25 TTTM Sài Gòn, 37 Tôn Đức Thắng - Phường Bến Nghé - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: Trên 1000 người
Giới thiệu: