Loading...

Phó Tổng Giám đốc chiến lược và chuyển đổi mô hình hoạt động

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 23/10/2024 Mức lương: 90 triệu Lượt xem: 21

Mô tả công việc

• Hỗ trợ Tổng giám đốc và các thành viên khác trong đội ngũ lãnh đạo thiết lập chiến lược doanh nghiệp và quản lý các kế hoạch thực thi các đề xuất chiến lược.
• Chịu trách nhiệm đo lường rủi ro tiềm ẩn, làm việc chặt chẽ với các phòng ban có liên quan (tuân thủ, rủi ro) để đưa ra các giải pháp và phòng ngừa thích hợp.
• Cung cấp các thông tin thị trường nhằm giúp Ban lãnh đạo đưa ra quyết định và kế hoạch kinh doanh phù hợp. Đóng vai trò là cố vấn chiến lược cho Ban lãnh đạo tập trung vào việc xác định các định hướng chiến lược để tăng trưởng.
• Theo dõi hiệu quả kinh doanh để giúp Tổng giám đốc và Ban lãnh đạo đưa ra các các hành động kịp thời nhằm đạt được kế hoạch kinh doanh đã đề ra.
• Tìm hiểu và nắm bắt cơ hội của mô hình liên quan đến mảng sức khỏe tại thị trường Việt
• Giám sát việc thực thi các chiến lược của Prudential Việt Nam thông qua xây dựng tần suất thực hiện.
• Phối hợp với các bên liên quan để xây dựng các chiến lược cho mảng sức khỏe, nguồn nhân lực và các sáng kiến chiến lược của Prudential Việt Nam phù hợp với các mục tiêu kinh doanh chung của Công ty.
• Đảm bảo tất cả các dự án chiến lược của Công ty được giám sát và thông tin kịp thời đến các bên liên quan. Vạch ra kế hoạch nhằm lựa chọn mô hình và nguồn lực tham gia phù hợp.
• Phát triển và triển khai chiến lược chuyển đổi mô hình hoạt động nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh, tối ưu hóa quy trình và cải thiện trải nghiệm khách hàng.
• Theo dõi xu hướng công nghệ mới và các mô hình kinh doanh hiện đại trong lĩnh vực bảo hiểm để đưa ra các giải pháp đổi mới phù hợp.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Chúng tôi yêu cầu người lao động ở vị trí này phải tốt nghiệp đại học ở nước ngoài với chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Tài chính, Kinh tế, Khoa học máy tính.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm việc 3 năm ở vị trí Giám đốc đổi mới, Giám đốc khu vực thị trường mới, Giám đốc chiến lược và đổi mới tại các công ty Bảo hiểm, Ngân hàng hoặc Tổ chức tiền tệ ở nước ngoài.
- Yêu cầu khác: Am hiểu về mô hình bảo hiểm (bảo hiểm nhân thọ, phi nhân thọ, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tài sản), các xu hướng công nghệ và đổi mới trong ngành. Hiểu biết về các hệ thống quy trình bảo hiểm, quy trình thẩm định, quy trình xử lý yêu cầu bồi thường và quản lý dịch vụ khách hàng trong lĩnh vực bảo hiểm. Có kiến thức về quản lý rủi ro bảo hiểm, bao gồm đánh giá rủi ro, mô hình tài chính và dự báo. Có khả năng nhìn xa trông rộng, xác định các cơ hội phát triển và đưa ra các sáng kiến chiến lược nhằm đạt được sự tăng trưởng bền vững. Có kinh nghiệm trong việc quản lý và điều phối các dự án thay đổi quy trình hoạt động và chuyển đổi mô hình hoạt động. Khả năng giúp tổ chức và đội ngũ nhân viên thích nghi với các thay đổi. Có khả năng khai thác và phân tích dữ liệu để đưa ra quyết định dựa trên thực tiễn, từ đó tối ưu hóa hiệu quả hoạt động và chiến lược. Có khả năng ra quyết định nhanh chóng và linh hoạt điều chỉnh chiến lược theo nhu cầu thay đổi của thị trường và doanh nghiệp. Ngoài ra, người lao động cần phải giao tiếp tiếng Anh lưu loát là yêu cầu bắt buộc để làm việc với nội bộ cũng như giao tiếp với các đối tác, khách hàng quốc tế nhằm mang lại hiệu quả cao trong công việc.

Quyền lợi

Các quyền lợi về tiền thưởng, chế độ nâng lương và bảo hiểm xã hôi, bảo hiểm y tế,...theo chính sách của công ty và quy định của pháp luật.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 07/10/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Bảo hiểm

Hạn nộp hồ sơ: 23/10/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH BẢO HIỂM NHÂN THỌ PRUDENTIAL VIỆT NAM
Địa chỉ: Tầng 25 TTTM Sài Gòn, 37 Tôn Đức Thắng - Phường Bến Nghé - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: Trên 1000 người
Giới thiệu: