Mô tả công việc
- Xây dựng quy trình và chiến lược nghiên cứu thị trường để tìm ra câu trả lời cho các yêu cầu, thói quen và xu hướng của người tiêu dùng
- Quản trị và phát triển thương hiệu
- Phối hợp với các bộ phận khác để gia tăng độ nhận diện thương hiệu và thực hiện các hoạt động marketing
- Lập kế hoạch và triển khai các sáng kiến để tiếp cận khách hàng mục tiêu thông qua kênh truyền thông thích hợp
- Hỗ trợ phân tích dữ liệu marketing (kết quả chiến dịch, tỷ lệ chuyển đổi, lưu lượng truy cập...) để định hình chiến lược marketing trong tương lai
Yêu cầu công việc
- Có bằng cấp Thạc sĩ kinh tế và quản lý tại Viện Đại học nước ngoài
- Kinh nghiệm từ 03 năm trở lên làm việc ở vị trí Giám đốc dự án Marketing tại các doanh nghiệp nước ngoài; đặc biệt những doanh nghiệp có lĩnh vực hoạt động
- Tiếng Anh xuất sắc (04 kỹ năng: Nghe, nói, đọc, viết)
- Sáng tạo, nắm bắt tốt xu hướng thị trường
- Thành thạo Google Analytics hoặc các công cụ phân tích web khác
- Khả năng làm việc trong môi trường có áp lực và cạnh tranh cao
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và biết tạo dựng mối quan hệ
- Kỹ năng truyền thông xã hội tốt.
- Hiểu biết về cách diễn giải dữ liệu và đưa ra quyết định dựa trên phân tích dữ liệu.
Quyền lợi
- Thu nhập ổn định
- Làm việc lâu dài tại công ty
- Chế độ đãi ngộ thỏa đáng với năng lực
- Tham gia các phong trào hoạt động của công ty
- Sau khi thử việc được hưởng mọi quyền lợi của người lao động theo pháp luật lao động hiện hành ( BHYT, BHXH...)
- Các chế độ đãi ngộ khác theo quy chế của Công ty