Loading...

Trưởng phòng hành chính

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 23/10/2024 Mức lương: 20 triệu Lượt xem: 60

Mô tả công việc

* Công tác Quản trị nhân sự:
+ Nghiên cứu nhu cầu đào tạo nguồn nhân lực của Văn phòng đại diện.
+ Lập kế hoạch và triển khai tổ chức công tác đào tạo bổ sung, đào tạo phát triển, đánh giá kết quả đào tạo và đề xuất các giải pháp phát triển năng lực nhân viên công tác của nhân viên theo yêu cầu từ Trưởng văn phòng đại diện.
+ Lập kế hoạch và tổ chức triển khai đánh giá KPIs định kỳ cho các nhân viên. Tham mưu cho ban lãnh đạo về các vấn đề liên quan đến đánh giá KPIs của các bộ phận.
* Quản trị hành chính:
+ Quản lý và kiểm soát toàn bộ chi phí hoạt động hành chính của Văn phòng đại diện. Xây dựng định mức chi phí cho hoạt động hành chính của Văn phòng và các bộ phận, phòng ban theo hàng tháng/quý/năm.
+ Quản lý và kiểm soát toàn bộ những tài sản của Văn phòng thuộc trách nhiệm phòng Hành chính quản lý.
+ Xây dựng và triển khai tổ chức thực hiện các quy trình, quy định được ban hành từ công ty mẹ Đài Loan trong quản trị hành chính (quản lý việc mua sắm, sử dụng, bảo quản, thanh lý tài sản, trang thiết bị…)
+ Xây dựng và tổ chức các phong trào hoạt động Công đoàn văn hóa, văn nghệ thể thao của Công ty và Tập đoàn, xây dựng văn hóa công ty, tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, văn minh, lịch sự.
* Công tác đối nội, đối ngoại:
+ Quản lý công tác cung cấp tài sản và cấp phát văn phòng phẩm toàn Văn phòng, quản lý công tác ban hành, chuyển giao và lưu trữ, bảo mật các tài liệu, công văn, giấy tờ của Công ty mẹ, Văn phòng tại Việt Nam đến những bộ phận/phòng ban liên quan.
+ Thay mặt Trưởng văn phòng đại diện giải quyết một số việc đối ngoại, quan hệ với chính quyền địa phương, ban ngành chức năng…

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp chương trình đào tạo đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh.
- Yêu cầu về kinh nghiệm làm việc: Có hơn 5 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Trưởng phòng hành chính tại các công ty tài chính, ngân hàng, văn phòng đại diện, am hiểu chuyên sâu về các quy định luật lao động, thuế, bảo hiểm xã hội...được công ty nước ngoài xác nhận quá trình công tác. Ứng viên phải thông thạo ngoại ngữ (tiếng Anh, tiếng Hoa), có kỹ năng giao tiếp tốt, tư duy logic và phân tích, tổng hợp các văn bản ban hành, quy định chung về ngân sách hoạt động, kế hoạch chi phí,… phân công công việc, điều phối, kiểm soát nhân viên thực hiện trong Phòng hành chính theo yêu cầu từ Trưởng văn phòng đại diện. Có tầm nhìn sâu rộng trên cơ sở kiến thức am hiểu, có tư duy sáng tạo, khả năng giải quyết tình huống tốt để có thể hỗ trợ, điều hành mọi hoạt động phòng hành chính, đảm bảo văn phòng phát triển và vận hành xuyên suốt, hiệu quả.

Quyền lợi

Được hưởng lương phù hợp theo quy chế hoạt động của VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN NGÂN HÀNG TAISHIN INTERNATIONAL BANK TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH và theo chính sách tại Ngân hàng mẹ tại Đài Loan.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 07/10/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 5 năm

Ngành nghề: Ngân hàng

Hạn nộp hồ sơ: 23/10/2024

Nhà tuyển dụng

Văn Phòng Đại Diện Ngân Hàng Taishin International Bank tại Thành Phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ: Lầu 15A (14), Số 10, Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: Dưới 10 người
Giới thiệu: