Mô tả công việc
Hỗ trợ khách hàng thiết lập hệ thống kiểm soát nội bộ nhằm phát hiện và ngăn chặn các hoạt động gian lận tại doanh nghiệp.
Xác định các phòng ban có nguy cơ cao về gian lận trong công ty của khách hàng và đề xuất các biện pháp giảm thiểu rủi ro.
Giám sát hoạt động của các bộ phận nhạy cảm với gian lận ví dụ như kế toán, tài chính, thu mua và quản lý kho
Đảm bảo hồ sơ của các ứng viên ứng tuyển tại công ty khách hàng được cung cấp đúng theo yêu cầu của khách hàng, không gian lận hồ sơ
Phát triển và duy trì các chính sách, quy trình và công cụ nhằm phòng chống gian lận.
Đảm bảo rằng các quy trình kiểm soát nội bộ được tuân thủ nghiêm ngặt theo quy định chung của công ty khách hàng
Đưa ra khuyến nghị cải tiến quy trình làm việc nhằm nâng cao tính minh bạch và giảm thiểu khả năng gian lận.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài với chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Thương mại.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Quản lý gian lận nội bộ Chuyên viên giám sát gian lận tại các công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn quản lý ở nước ngoài.
- Yêu cầu khác: Ngoài ra, ứng viên phải thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh nghe, nói, đọc, viết. Am hiểu quy trình kiểm soát nội bộ để phát hiện và ngăn chặn các hành vi gian lận, có sự nhạy bén, ứng biến linh hoạt trong công việc, có tâm huyết với nghề, có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình và giải quyết vấn đề tốt
Quyền lợi
Phụ cấp theo năng luc