Mô tả công việc
Hỗ trợ Tổng Giám đốc trong công tác điều hành, quản trị các hoạt động chung của công ty.
Chịu trách nhiệm điều phối, quản lý và tổ chức thực hiện các kế hoạch kinh doanh đã được phê chuẩn nhằm hoàn thành các mục tiêu và chỉ tiêu đã đề ra.
Tổ chức xây dựng kế hoạch đánh giá năng lực nhân sự hàng năm, quý, tháng và triển khai ban hành các quy chế, tổ chức cơ cấu của công ty theo từng giai đoạn cụ thể.
Thực hiện công tác đối ngoại: Đại diện cho công ty để làm việc và xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài với các đối tác, khách hàng.
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài với chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Thương mại quốc tế.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Tổng giám đốc, Phó giám đốc tại các công ty hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ tư vấn bất động sản ở nước ngoài
- Yêu cầu khác: : Người lao động phải có khả năng phân tích thị trường trong và ngoài nước một cách linh hoạt, có khả năng nhìn nhận sự phát triển trong tương lai, khả năng quản lý, tổ chức, điều phối và phân bổ công việc hợp lý đảm bảo hiệu quả làm việc. Bên cạnh đó, người lao động cần có kỹ năng kiến thức sâu rộng về quản trị nhân sự, đàm phán hợp đồng, khả năng giao tiếp tốt và chịu được áp lực công việc. Đặc biệt, phải có mối quan hệ rộng rãi, có thể thuyết phục được những đối tác lớn đem về nguồn doanh thu ổn định cho công ty. Ngoại ngữ tiếng Anh thành thạo là yêu cầu bắt buộc để có thể giao tiếp đàm phán với các đối tác người nước ngoài và mang hiệu quả cao trong công việc.
Quyền lợi
Phụ cấp theo năng lực