Mô tả công việc
Trưởng phòng thương mại là người đứng đầu bộ phận thương mại của công ty và là người điều hành, tổ chức, kiểm tra và đánh giá hoạt động bán hàng, tiếp thị của đội ngũ nhân viên trong phòng thương mại. Đối với vai trò Trưởng phòng Thương mại, người lao động sẽ thực hiện các nghĩa vụ và thực hiện các công việc sau đây:
+ Lập kế hoạch marketing để quảng bá sản phẩm/dịch vụ, tăng nhận diện thương hiệu và thu hút khách hàng.
+ Phân công công việc phù hợp với năng lực của từng nhân viên.
+ Đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên và đưa ra các biện pháp cải thiện.
+ Tìm kiếm và khai thác các khách hàng tiềm năng.
+ Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
+ Theo dõi sát sao doanh số bán hàng hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng.
+ Đảm bảo đội ngũ đạt được mục tiêu doanh số đã đề ra.
+ Nghiên cứu, đề xuất các sản phẩm/dịch vụ mới phù hợp với thị trường.
+ Cải tiến sản phẩm/dịch vụ hiện có để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
+ Báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ cho Giám đốc Thương mại.
+ Quản lý, đào tạo nhân viên trong bộ phận thương mại.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Công ty yêu cầu Trưởng phòng Thương mại cần phải tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên các ngành liên quan đến kinh tế, quản trị kinh doanh, công nghệ thông tin và bắt buộc phải thông thạo tiếng Anh, tiếng Nga và có kỹ năng sử dụng tốt các phần mềm văn phòng (Powerpoint, Excel, Word).
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Người lao động cần có kinh nghiệm ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Trưởng phòng Thương mại tại công ty có vốn đầu tư nước ngoài trong lĩnh vực công nghệ thông tin để thực hiện các công việc tại phần mô tả.- Yêu cầu khác (nếu có): Người lao động cần phải biết và sử dụng thành thạo tiếng Anh và tiếng Nga để có thể thường xuyên trao đổi, làm việc với đối tác khách hàng nước ngoài chủ yếu từ Nga và thực hiện các công việc được giao bởi Giám đốc, Giám đốc Thương mại là người Nga.
Quyền lợi
Khám sức khỏe định kì tại các bệnh viện uy tín, Lương tháng 13, Thưởng Lễ, Tết,... Du lịch định kỳ