Trưởng nhóm tư vấn và chăm sóc khách hàng

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 14/02/2024 Mức lương: 24 triệu Lượt xem: 110

Mô tả công việc

• Lập danh sách khách hàng tiềm năng, tư vấn chuyên nghiệp và chăm sóc khách hàng sử dụng các dịch vụ của công ty về lĩnh vực nhà hàng và các dịch vụ ăn uống.
• Lập kế hoạch, quản lý điều hành, phát triển các hoạt động của phòng chăm sóc khách hàng
• Phối hợp với các chuyên gia chăm sóc khách hàng, quản lý khách hàng đang làm việc tại công ty thực hiện triển khai kế hoạch kinh doanh, kế hoạch tư vấn, chăm sóc khách hàng, cho khối khách hàng của doanh nghiệp, sử dụng các dịch vụ liên quán đến nhà hàng, dịch vụ ăn uống khác, với việc thiết lập các chương trình, kế hoạch ngân sách và các yêu cầu tổ chức thực hiện phù hợp, nhằm mang lại hiệu quả, tiết kiệm nhất cho khách hàng.
• Tạo cơ hội tiếp cận với các khách hàng lớn, tiềm năng, chú trọng dịch vụ chăm sóc nguồn lực nguồn lực khách hàng này trong việc sử dụng dịch vụ của công ty.
• Phối hợp khai thác mối quan hệ với các nhóm khách hàng lớn đang quản lý trong và ngoài nước và các mối quan hệ đối tác, qua đó tối da hóa lợi nhuận mang lại cho đơn vị.
• Thực hiện trải nghiệm số của khách hàng tiềm năng và người dùng theo hướng cá nhân hóa trải nghiệm, tang sự gắn kết, trong quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty.
• Tiếp nhận phản hồi của khách hàng trong danh mục quản lý, tổ chức giải quyết nhu cầu và phản hồi của khách hàng theo đúng chuẩn mực chất lượng phục vụ khách hàng của doanh nghiệp.

Yêu cầu công việc

Có kỹ năng giao tiếp tốt để có thể đại diện công ty trong các giao dịch, đàm phán và quản lý nhân viên.
Có nhiều năm kinh nghiệm chuyên sâu về nghiệp vụ chăm sóc khách hàng, tư vấn chăm sóc khách hàng tiềm năng, khách hàng lớn trong và ngoài nước,.
Am hiểu chuyên sâu về các quy định, hoạt động dịch vụ tư vấn và chăm sóc quan hệ khách hàng.
Khả năng đàm phán và giao tiếp tốt bằng tiếng Anh, tiếng Nhật và khả năng ứng biến linh hoạt mạnh mẽ, để chinh phục khách hàng đã đang và sử dụng dịch vụ.
Khả năng phân tích và xử lý khối lượng lớn công việc tối ưu.

Quyền lợi

- Được nghỉ phép , và hưởng các trợ cấp khác
- Được thưởng theo hiệu quả kinh doanh
- Được hưởng các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN với thang bảng lương cao theo vị tríc
- Được đào tạo và thăng tiến trong công việc

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 30/01/2024

Vị trí: Lao động kỹ thuật

Cấp bậc: Quản lý nhóm-giám sát

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Theo hợp đồng tư vấn

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 5 năm

Ngành nghề: Nhà hàng

Hạn nộp hồ sơ: 14/02/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH SUSHI REI
Địa chỉ: 10E1-10E Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: Dưới 10 người
Giới thiệu:
+
z