Mô tả công việc
• Tham gia vào việc lập kế hoạch chiến lược và giám sát hoạt động hàng ngày.
• Phân bổ nhiệm vụ cho các bộ phận và đảm bảo tiến độ thực hiện
• Thay mặt Giám đốc trong các cuộc họp hoặc khi cần thiết
• Phân tích và đưa ra giải pháp cho các vấn đề phát sinh trong công ty
• Tham gia vào quy trình tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân viên.
• Giám sát và đánh giá hiệu suất làm việc của các bộ phận.
• Duy trì liên lạc với đối tác và khách hàng để thúc đẩy sự phát triển.
Yêu cầu công việc
• Thông thạo ngoại ngữ: tiếng Anh lưu loát trình độ người bản xứ, đọc hiểu tài liệu tiếng Anh.
• Năng động, biết tạo dựng mối quan hệ, nhạy bén trước các cơ hội kinh doanh tiềm năng
• Am hiểu xu hướng và nhu cầu của các khách hàng nước ngoài đối với dịch vụ kinh doanh của doanh nghiệp.
• Giao tiếp tốt, có kinh nghiệm trong việc xây dựng quan hệ với các đối tác, khách hàng quốc tế.
• Có tầm nhìn, có khả năng phán đoán, có sự sáng tạo và đổi mới, kỹ năng giao tiếp tuyệt vời
• Kỹ năng tư duy chiến lược để xây dựng và thực thi các chiến lược nhằm thúc đẩy sự phát triển và gia tăng lợi nhuận của doanh nghiệp.
Quyền lợi
• Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo Luật Lao động.