Loading...

Tổng giám đốc

Khu vực tuyển: Thành phố Thủ Đức Hạn nộp hồ sơ: 19/10/2024 Mức lương: 150 triệu Lượt xem: 50

Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm về chiến lược, lập kế hoạch và cung cấp tất cả các dịch vụ công nghệ (phần mềm) cho khách hàng và công ty mẹ.
- Chịu trách nhiệm về tất cả hoạt động của công ty bao gồm: tài sản, an ninh, cơ sở hạ tầng, nhân sự (bao gồm tuyển dụng, lương và tất cả các dịch vụ nhân sự), hiệu suất và báo cáo tài chính, mua sắm, rủi ro và kiểm soát môi trường hoạt động và quản trị của công ty.
- Chịu trách nhiệm về nhu cầu cung cấp công nghệ tổng thể của công ty thông qua quản lý các ưu tiên kinh doanh và mức độ nguồn lực.
- Đảm nhiệm và chịu trách nhiệm cho ngân sách và tài chính của công ty tại Việt Nam.
- Chịu trách nhiệm về chiến lược công nghệ của công ty.
- Khuyến khích và thúc đẩy văn hóa đổi mới và cải tiến liên tục.
- Là lãnh đạo mang lại hiệu quả và có thể thay đổi để thúc đẩy cải tiến công nghệ nhanh chóng mang lại giá trị cho doanh nghiệp.
- Chịu trách nhiệm về hiệu suất hệ thống, an ninh, chất lượng, rủi ro và kỷ luật của công ty tại Việt Nam
- Nâng cao hiệu quả kỹ thuật, cải tiến năng suất và hiệu quả cho tổ chức công nghệ.
- Đảm bảo một đội ngũ làm việc rõ ràng, có năng lực và có động lực.
- Mang lại mục đích, giá trị, mục tiêu và có kế hoạch, kỳ vọng quy trình, cũng như ranh giới các quyết định mang tính đạo đức
- Tìm đúng nhân tài, thời gian, công cụ và kỹ năng phù hợp để thực hiện công việc, với sự kỳ vọng từ các lãnh đạo trong việc quản lý hiệu quả nguồn lực (con người, ngân sách, tài sản và thời gian) và huấn luyện các đội ngũ để xây dựng năng lực và sự tự tin.
- Xây dựng niềm tin cho các lãnh đạo, các đội ngũ hòa nhập và môi trường an toàn về mặt tâm lý, theo dõi kết quả và cung cấp phản hồi rõ ràng.

Yêu cầu công việc

- Hơn 6 năm kinh nghiệm quản lý, điều hành và đã từng giữ các chức vụ như Tổng giám đốc hoặc Quản lý cấp cao tại các công ty, ngân hàng đa quốc gia tại nước ngoài.
- Kinh nghiệm nhân sự, am hiểu công nghệ trong lĩnh vực ngân hàng công nghệ hiện tại, công nghệ kế thừa và công nghệ mới nổi.
- Làm việc hiệu quả với các bên liên quan cấp cao cần thiết nhằm mục đích cung cấp dịch vụ từ xa cho các hoạt động và công nghệ.

Quyền lợi

Lương tháng 13. Thưởng thành tích cuối năm.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 04/10/2024

Vị trí: Nhà quản lý

Cấp bậc: Quản lý cấp cao

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Thạc sĩ

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 5 năm

Ngành nghề: Công nghệ thông tin

Hạn nộp hồ sơ: 19/10/2024

Nhà tuyển dụng

Công ty TNHH Trung Tâm Phát Triển Phần Mềm Việt Nam
Địa chỉ: Tầng 8, 9, 10, 11, 12 Tháp A, Khu thương mại dịch vụ kết hợp nhà ở cao tầng tại lô đất 1-13, số 15 đường Trần Bạch Đằng, Phường Thủ Thiêm, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: Trên 1000 người
Giới thiệu: