Loading...

Giám đốc bộ phận tư vấn kinh doanh hàng may mặc

Khu vực tuyển: Quận Tân Bình Hạn nộp hồ sơ: 19/10/2024 Mức lương: 123 triệu Lượt xem: 22

Mô tả công việc

• Xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh cho bộ phận tư vấn kinh doanh hàng may mặc.
• Tư vấn cho khách hàng về:
- Xây dựng chiến lược, kế hoạch và định hướng đề xuất giải pháp để giải quyết các vấn đề liên quan hoạt động kinh doanh và marketing của Công ty.
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng.
- Phân tích và đánh giá tổng hợp tình hình thị trường, đối thủ cạnh tranh, … phục vụ cho kế hoạch phát triển bền vững của Công ty theo quý và theo yêu cầu từ Ban giám đốc.
- Quản lý kế hoạch đặt hàng, bán hàng, tồn hàng và toàn bộ hàng hóa, tài sản của phòng kinh doanh từ khi nhận bàn giao.
• Xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với các khách hàng hiện tại và tiềm năng trong ngành may mặc.
• Phân tích thị trường may mặc, xu hướng tiêu dùng và đối thủ cạnh tranh để xác định các cơ hội kinh doanh mới và chiến lược phát triển thị trường.
• Đề xuất và triển khai các sáng kiến mới nhằm cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ tư vấn kinh doanh.
• Liên tục theo dõi và nghiên cứu thị trường để cập nhật về các xu hướng thời trang, công nghệ và yêu cầu của khách hàng.
• Quản lý việc chăm sóc khách hàng, quản lý công nợ, phòng ngừa rủi ro… và kịp thời hỗ trợ cấp dưới trong mọi vấn đề.

Yêu cầu công việc

-Yêu cầu về trình độ: Chúng tôi yêu cầu người lao động ở vị trí này phải tốt nghiệp đại học ở nước ngoài với chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Dệt may, Kinh tế.
-Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí Phó phòng kinh doanh hàng may mặc, Giám đốc bộ phận tư vấn kinh doanh hàng may mặc tại các công ty, tập đoàn đa quốc gia hoạt động về lĩnh vực dịch vụ Tư vấn quản lý sản xuất, Kiểm tra và phân tích kỹ thuật ở nước ngoài.
-Yêu cầu khác: Hiểu biết sâu rộng về ngành công nghiệp may mặc, bao gồm quá trình sản xuất, phân phối, xu hướng thời trang, cũng như kiến thức về các loại vải, kỹ thuật may, và quy trình kiểm soát chất lượng sản phẩm. Am hiểu về quy trình tư vấn quản lý, bao gồm các phương pháp phát triển chiến lược kinh doanh, tối ưu hóa vận hành, và quản trị doanh nghiệp, đặc biệt là trong bối cảnh ngành may mặc. Có khả năng phân tích số liệu kinh doanh, xu hướng thị trường và dữ liệu ngành để xây dựng các chiến lược kinh doanh dài hạn và phát triển thị trường. Khả năng tư duy phân tích và giải quyết các vấn đề phức tạp, xử lý các thách thức trong quá trình kinh doanh và sản xuất may mặc. Khả năng giao tiếp và đàm phán xuất sắc. Có kỹ năng lãnh đạo, dẫn dắt và động viên đội ngũ. Bên cạnh đó, ứng viên phải có khả năng giao tiếp Tiếng Anh, tiếng Hàn lưu loát là yêu cầu bắt buộc để có thể giao tiếp với nội bộ, khách hàng và đối tác nước ngoài nhằm đảm bảo hiệu quả công việc cao.

Quyền lợi

•Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp.
•Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…)
•Có lương tháng thứ 13 theo quy định
•Chủ nhật và các ngày lễ theo quy định

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 04/10/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Tư vấn

Hạn nộp hồ sơ: 19/10/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH LI & FUNG (VIỆT NAM)
Địa chỉ: Tòa nhà Centre Point, Số 106, Đường Nguyễn Văn Trỗi, Phường 08, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: 100 đến 300 người
Giới thiệu: