Loading...

Giáo viên Tiếng Anh

Khu vực tuyển: Huyện Phú Lộc Hạn nộp hồ sơ: 19/10/2024 Mức lương: 17 triệu Lượt xem: 32

Mô tả công việc

+ Đứng lớp và giảng dạy theo nội dung đào tạo và giáo trình có sẵn của khóa học; đảm bảo hoàn thành khung kiến thức yêu cầu của từng khóa.
+ Kiểm tra trình độ tiếng Anh đầu vào của học viên để chấm điểm, xếp lớp.
+ Giảng dạy các lớp Tiếng Anh Giao tiếp; các lớp luyện thi chứng chỉ Cambridge (Starters, Movers và Flyers), IELTS, PTE ACADEMIC… theo lịch phân công của trung tâm.
+ Lên ý tưởng và tổ chức các hoạt động, chương trình ngoại khóa thú vị, chủ đề cho các cuộc thi viết và hùng biện tiếng anh cho học viên.
+ Nghiên cứu các chương trình học, phương pháp giảng dạy và cập nhật những kiến thức mới trong lĩnh vực giáo dục tiếng Anh.
+ Thiết kế, biên soạn tài liệu giảng dạy Tiếng Anh, chuẩn bị bài giảng, tài liệu, học liệu cần thiết cho việc dạy học Tiếng Anh sao cho phù hợp với từng độ tuổi.
+ Theo dõi, kiểm soát, đánh giá kết quả học tập, đề ra kế hoạch nâng cao chất lượng học viên và đảm bảo cam kết đầu ra.
+ Đề xuất ý tưởng để cải thiện, tạo tâm lý thoải mái, tăng khả năng giao tiếp tiếng Anh cho học viên trong các tiết học.
+ Hướng dẫn, theo dõi và đánh giá sự tiến bộ của học viên trong suốt quá trình dạy và học.
+ Phối hợp với các phòng ban liên quan để duy trì, nâng cao hiệu quả giảng dạy và thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của ban lãnh đạo.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ:
+ Trình độ đại học trở lên hoặc trình độ cử nhân tương đương các chuyên ngành Sư phạm Tiếng Anh, Ngôn ngữ Anh hoặc các chuyên ngành về giáo dục được giảng dạy bằng Tiếng Anh.
+ Có chứng chỉ năng lực ngoại ngữ từ bậc 5 trở lên theo khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam như: EF SET C1 hoặc C2, IELTS từ band 8.0 trở lên.
+ Có chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh: chứng chỉ TESOL, CELTA hoặc TEFL.
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
+ Có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên đảm nhiệm chức vụ Giáo viên tiếng anh tại các trung tâm ngoại ngữ đào tạo trực tuyến hoặc trực tiếp, trường học hoặc tổ chức giáo dục ở nước ngoài.
+ Có kinh nghiệm giảng dạy các cấp độ khác nhau (trẻ em, người lớn), các hình thức giảng dạy (trực tiếp, trực tuyến) và các giáo trình khác nhau.
- Yêu cầu khác:
+ Phát âm chuẩn, đúng ngữ điệu Anh - Anh hoặc Anh - Mỹ. Cách nói rõ ràng, dễ hiểu, có khả năng truyền đạt tốt.
+ Giao tiếp tốt, thân thiện, cởi mở và hòa đồng trong môi trường giảng dạy, tận tụy với công việc, chịu được áp lực công việc, tận tâm với nghề, hiểu được tâm lý học viên.
+ Tin học văn phòng tốt, có thể sử dụng các phần mềm thiết kế bài giảng và các công cụ hỗ trợ khác liên quan đến công việc giảng dạy.
+ Có khả năng làm việc nhóm hiệu quả, phối hợp chặt chẽ với đồng nghiệp và các phòng ban khác để nâng cao chất lượng giảng dạy.

Quyền lợi

- Lương bình quân/ tháng:
+ Mức lương: 17.000.000 VND, các khoản phụ cấp ăn ở, đi lại, công tác và các phụ phí liên quan khác theo quy định của Công ty
+ Các chính sách: Đề xuất tăng lương định kỳ từ 1 năm/lần; Du lịch, nghỉ lễ theo lịch quốc gia & thưởng tiền vào các ngày lễ tết.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 03/10/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 3

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Điện tử

Hạn nộp hồ sơ: 19/10/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI BẮC Á
Địa chỉ: Tầng 2 Phạm Nguyễn Building, 17/5 Tân Thuận Tây
Quy mô: Dưới 10 người
Giới thiệu: