Mô tả công việc
Quản lý và tổ chức toàn bộ công việc liên quan đến kinh doanh để đạt được mục tiêu chiến lược của công ty.
Theo dõi và phân tích các chỉ số hiệu suất kinh doanh để đánh giá hiệu quả của các chiến lược và hoạt động kinh doanh, đưa ra phương pháp điều chỉnh phù hợp.
Tham gia tư vấn, đàm phán hợp đồng với khách hàng trong nước và quốc tế, đặc biệt là khách hàng Pháp, Maroc, Anh, Mỹ.
Xây dựng mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng và đối tác để xây dựng thị trường tiềm năng, tạo ra các cơ hội kinh doanh phù hợp với mục đích tăng trưởng doanh thu cho công ty.
Nghiên cứu, tìm kiếm và phát triển thị trường mới; nghiên cứu nhu cầu khách hàng.
Tham gia tuyển dụng, quản lý và đào tạo nhân viên phòng kinh doanh.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Tài chính, Kinh tế. - Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm đảm nhận chức danh Giám đốc phát triển kinh doanh, Phó giám đốc phát triển kinh doanh, Trưởng phòng phát triển kinh doanh ở các công ty hoạt động trong lĩnh vực bán buôn tổng hợp. - Yêu cầu khác (nếu có):
• Khả năng lãnh đạo và quản lý tốt.
• Có khả năng hoạch định kế hoạch, tư duy nhạy bén.
• Khả năng phân tích tình hình thị trường kinh doanh trong nước và quốc tế.
• Có khả năng làm việc hiệu quả trong môi trường áp lực cao, làm việc một cách có khoa học, xử lý vấn đề tốt.
• Khả năng làm việc độc lập và có tinh thần trách nhiệm cao.
• Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt.
• Thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh là yêu cầu bắt buộc.
Quyền lợi
- Được đóng BHYT, BHXH theo quy định của pháp luật.
- Được nhận lương tháng 13, thưởng vào các dịp lễ, Tết.
- Được tham quan du lịch định kỳ hàng năm.
- Môi trường làm việc thân thiện.