Giám đốc

Khu vực tuyển: Quận Bình Thạnh Hạn nộp hồ sơ: 18/10/2024 Mức lương: 46 triệu Lượt xem: 69

Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm về lợi nhuận, hướng phát triển và tăng trưởng của công ty
- Quản lý, giám sát hoạt động hàng ngày của các bộ phận trong công ty;
- Định hướng phát triển đội ngũ nhân viên, đảm bảo đào tạo và phát triển kỹ năng;
- Tìm kiếm và phát triển mối quan hệ với khách hàng, đối tác và nhà cung cấp;
- Đề xuất và triển khai các chiến dịch marketing để tăng trưởng doanh thu;
- Phân tích thị trường và đối thủ cạnh tranh để đưa ra các giải pháp kịp thời;
- Lập và quản lý ngân sách, theo dõi chi phí và doanh thu;
- Đảm bảo thực hiện các quy định về tài chính và báo cáo tài chính chính xác;
- Đảm bảo hoạt động của công ty tuân thủ các quy định pháp luật về bảo hiểm;
- Theo dõi và cập nhật các quy định mới trong ngành bảo hiểm;
- Xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng và xử lý khiếu nại;
- Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm bảo hiểm phù hợp với nhu cầu của khách hàng;
- Đưa ra các biện pháp phòng ngừa và kế hoạch dự phòng nhằm giảm thiểu tác động của rủi ro.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Tài chính, Kinh tế hoặc Quản trị kinh doanh
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm là tại vị trí quản lý, trưởng phòng trong ngành bảo hiểm
- Yêu cầu khác:
+ Sử dụng thông thao, trình bày lưu loát các tài liệu bằng tiếng Anh, Thụy Sĩ;
+ Khả năng phân tích, xử lý, khả năng nhận định, đánh giá thị trường tại Việt Nam;
+ Có đầu óc tư duy chiến lược xuất sắc (gồm tư duy tổng hợp, phân tích, hệ thống, sáng tạo và logic);
+ Kỹ năng mềm: Kỹ năng Quản lý, Lãnh đạo, Giao việc, Giải quyết vấn đề, Đối nội đối ngoại các cấp;
+ Có khả năng tự thúc đẩy, tự hoạch định mục tiêu cụ thể và tập trung thực hiện mục tiêu.

Quyền lợi

Quyền lợi Tổng Giám đốc/ Giám đốc
- Tổ chức thực hiện và đánh giá kết quả thực hiện kế hoạch, phương án kinh doanh, kế hoạch đầu tư của công ty;
- Tổ chức thực hiện và đánh giá kết quả thực hiện nghị quyết, quyết định của Hội đồng thành viên, Chủ tịch công ty và của cơ quan đại diện chủ sở hữu công ty;
- Quyết định các công việc hằng ngày của công ty;
- Ban hành quy chế quản lý nội bộ của công ty đã được Hội đồng thành viên hoặc Chủ tịch công ty chấp thuận;
- Bổ nhiệm, thuê, miễn nhiệm, cách chức, chấm dứt hợp đồng lao động đối với người quản lý công ty, trừ chức danh thuộc thẩm quyền của Hội đồng thành viên hoặc Chủ tịch công ty;
- Ký kết hợp đồng, giao dịch nhân danh công ty, trừ trường hợp thuộc thẩm quyền của Chủ tịch Hội đồng thành viên hoặc Chủ tịch công ty;
- Lập và trình Hội đồng thành viên hoặc Chủ tịch công ty báo cáo định kỳ hằng quý, hằng năm về kết quả thực hiện mục tiêu kế hoạch kinh doanh; báo cáo tài chính;
- Kiến nghị phân bổ và sử dụng lợi nhuận sau thuế và các nghĩa vụ tài chính khác của công ty;
- Tuyển dụng lao động;
- Kiến nghị phương án tổ chức lại công ty;
- Quyền và nghĩa vụ khác theo quy định của pháp luật và Điều lệ công ty.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 03/10/2024

Vị trí: Nhà quản lý

Cấp bậc: Quản lý cấp cao

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Bảo hiểm

Hạn nộp hồ sơ: 18/10/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH MEKONG INSURANCE AGENCY
Địa chỉ: Phòng 303, Tầng 3, 32 Xô Viết Nghệ Tĩnh
Quy mô: Dưới 10 người
Giới thiệu:
+
z