Mô tả công việc
• Tư vấn và hỗ trợ trưởng phòng về kế hoạch và chiến lược đàm phán với các khách hàng Quốc tế;
• Làm báo cáo kinh doanh và quản lý các hồ sơ, chứng từ kinh doanh liên quan;
• Xây dựng và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác mới tại thị trường Châu Âu, In-đô-nê-xi-a và Phi-líp-pin;
• Xây dựng các mục tiêu kinh doanh thương mại hàng tháng, hàng quý và phân bổ cho các bộ phận nhằm đạt được mục tiêu đề ra;
• Sẵn sàng đi công tác theo yêu cầu của Ban giám đốc và thực hiện đúng kế hoạch kinh doanh.
Yêu cầu công việc
• Có kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh quốc tế;
• Khả năng phân tích và nghiên cứu thị trường kinh doanh;
• Kỹ năng đàm phán, thuyết phục khách hàng;
• Chịu được áp lực công việc cao; Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, có tinh thần trách nhiệm với công việc;
• Khả năng dự trù và quản lý rủi ro tốt;
• Thông thạo ngoại ngữ Tiếng Anh và Tiếng Hàn để có thể làm việc với các đối tác nước ngoài;
Quyền lợi
- Mức lương / Bảo hiểm cạnh tranh và các chế độ khác theo quy định Lao động VN
- Chương trình đào tạo từng vị trí
- Trợ cấp bữa ăn
- Các hoạt động team building/team dinner hàng quý
- Dịch vụ chăm sóc sức khoẻ hàng năm