Mô tả công việc
• Phối hợp và chỉ đạo các yêu cầu kinh doanh liên quan đến khách hàng của các bộ phận;
• Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh hàng năm;
• Nghiên cứu và đánh giá cấu trúc kinh doanh hiện hành bằng các công cụ phân tích kinh doanh;
• Xây dựng các giải pháp bán hàng toàn diện, hợp lý hóa hoạt động của Công ty và hợp thức hóa tầm nhìn tăng trưởng dài hạn của Công ty;
• Thúc đẩy kinh doanh và đảm bảo Công ty tăng trưởng bền vững, đạt mục tiêu doanh số;
• Mở rộng kinh doanh và tìm kiếm khách hàng tiềm năng/cơ hội bán hàng mới;
• Quản lý hệ thống công việc và nhân sự, hỗ trợ quản lý kinh doanh;
• Tìm kiếm và quản trị các xu hướng mới của thị trường, cập nhật xu hướng vào việc phát triển sản phẩm của Công ty;
• Thẩm định và quản lý theo giá trị và lợi ích của tài sản, nguồn nhân lực;
• Đưa ra các giải pháp đáp ứng các yêu cầu của khách hàng trên cơ sở tận dụng cơ sở vật chất của Công ty;
• Làm việc với Giám đốc Phát triển Kinh doanh Quốc tế khu vực để chủ động phát triển các giải pháp nhằm gia tăng dịch vụ/sự hài lòng/giảm chi phí cho khách hàng;
• Đảm bảo các bộ phận trong Công ty tuân thủ các nghĩa vụ trong hợp đồng để tối đa hóa sự hài lòng của khách hàng;
• Đảm bảo việc cải thiện hiệu quả/dịch vụ của các bộ phận trong Công ty bằng việc phân tích các hành động và cải thiện các giải pháp.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ:
• Trình độ từ Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing và các ngành có liên quan;
• Ưu tiên các ứng cử viên có kinh nghiệm lãnh đạo một đội, nhóm
• Thông thạo tiếng Anh và tiếng Thái
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
• Ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực marketing và có kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ tốt.
Quyền lợi
Được đóng BHXH, kê khai thuế đầy đủ; được hưởng các phúc lợi công ty (nhận quà vào các dịp lễ, tết; thưởng chuyên cần); du lịch hàng năm