Loading...

Chuyên gia tư vấn công nghệ sản xuất sản phẩm thuộc da

Khu vực tuyển: Thành phố Thủ Đức Hạn nộp hồ sơ: 18/10/2024 Mức lương: 25 triệu Lượt xem: 28

Mô tả công việc

+ Hỗ trợ và tư vấn cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực sản xuất và chế biến sản phẩm thuộc da, bao gồm việc tối ưu hóa quy trình sản xuất và cải thiện chất lượng sản phẩm.
+ Trực tiếp xuống nhà máy, xưởng đối tác để tư vấn mảng kỹ thuật công nghệ sản xuất sản phẩm thuộc da, bao gồm các công đoạn từ lựa chọn phân loại loại da, tạo ẩm, ngâm vôi, tẩy lông, tẩy vôi, làm mềm và cuối cùng là thuộc da để chịu được nhiệt độ cao, không thối rửa khi tiếp xúc với nước và các môi trường khác, chịu được tác động phá hoại của vi sinh vật và có độ thấu khí cao.
+ Trực tiếp xuống nhà máy, xưởng đối tác để hướng dẫn việc lắp đặt và gắn các thiết bị công nghệ vào dây chuyền sản xuất sản phẩm thuộc da, đảm bảo rằng mọi thiết bị hoạt động hiệu quả và đúng quy trình.
+ Đánh giá quy trình sản xuất hiện tại của doanh nghiệp, xác định các điểm cần cải tiến và đề xuất công nghệ, giải pháp mới nhằm nâng cao hiệu suất sản xuất và chất lượng sản phẩm.
+ Hỗ trợ các doanh nghiệp trong việc kiểm định chất lượng thành phẩm cho đối tác để đảm bảo đạt chuẩn đưa ra thị trường trong và ngoài nước.
+ Tư vấn, hỗ trợ giải quyết các khiếu nại và thắc mắc liên quan đến công nghệ, kỹ thuật sản xuất sản phẩm thuộc da từ khách hàng.
+ Hướng dẫn và đôn đốc các đơn vị thực hiện các tài liệu công nghệ sản xuất (quy trình, quy định, biểu mẫu…) mới ban hành, đảm bảo sự đồng nhất và tuân thủ quy định.
+ Tư vấn và hỗ trợ đào tạo cho cán bộ, công nhân viên của các doanh nghiệp về quy trình sản xuất, công nghệ mới, tiêu chuẩn chất lượng, cũng như cách sử dụng các thiết bị và công nghệ sản xuất mới.
+ Hỗ trợ phát triển tài liệu đào tạo và chương trình huấn luyện phù hợp với nhu cầu cụ thể của từng doanh nghiệp.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ:
+ Tốt nghiệp đại học hoặc cử nhân chuyên ngành Công nghệ da thuộc, Công nghệ chế biến hoặc Công nghệ sản xuất.
+ Am hiểu sâu sắc về quy trình sản xuất sản phẩm thuộc da, bao gồm xử lý nguyên liệu và kiểm soát chất lượng.
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
+ Có từ 03 năm kinh nghiệm trở lên làm việc trong ngành công nghiệp chế biến, sản xuất thuộc da…. Đã làm việc cho các doanh nghiệp nước ngoài chuyên phân phối, xuất nhập khẩu các mặt hàng dệt may, giày dép, da thuộc.
+ Có kinh nghiệm làm việc với các thiết bị và công nghệ sản xuất da, cùng khả năng tư vấn cải tiến quy trình nhằm nâng cao hiệu suất và chất lượng sản phẩm.
- Yêu cầu khác:
+ Sử dụng thành thạo tiếng Anh để dễ dàng trao đổi và làm việc với đối tác nước ngoài. Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp đa ngôn ngữ.
+ Có khả năng truyền đạt thông tin rõ ràng và thuyết phục, xây dựng mối quan hệ chặt chẽ với các doanh nghiệp và tổ chức cộng đồng trong lĩnh vực tiêu chuẩn đánh giá tại Việt Nam.
+ Có kỹ năng training, tổ chức workshop, thành thạo các phần mềm social media.
+ Có khả năng tự quản lý công việc, đưa ra quyết định và giải quyết vấn đề một cách độc lập, đồng thời chịu được áp lực công việc cao.

Quyền lợi

- Lương bình quân/ tháng: 25.000.000 đồng, các khoản phụ cấp và chế độ bảo hiểm theo quy định pháp luật.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 02/10/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Khác

Hạn nộp hồ sơ: 18/10/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH IMPACTIVA VIỆT NAM
Địa chỉ: 648 Nguyễn Thị Định, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: