Mô tả công việc
- Trực tiếp chịu trách nhiệm về chiến lược kinh doanh, marketing, quản lý ngân sách, doanh thu – lợi nhuận của Công ty
- Quản lý, giám sát hoạt động các phòng ban, bộ phận trong Công ty – đảm bảo tính hiệu quả, duy trì chất lượng dịch vụ tốt nhất nhầm tối đa hóa lợi nhuận.
- Khảo sát, phân tích xu hướng thị trường, nhu cầu khách hàng và thường xuyên theo dõi báo cáo tình hình kinh doanh của Công ty để chủ động đưa ra những chính sách thay đổi kịp thời.
- Thiết lập các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của Công ty.
- Tổ chức, điều hành công tác cải tiến chất lượng dịch vụ Công ty để đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của khách hàng.
- Xử lý các phàn nàn, khiếu nại của khách, các vấn đề phát sinh trong Công ty mà nhân viên cấp dưới không giải quyết được.
- Tổ chức tuyển dụng, đào tạo đội ngũ nhân sự
- Chủ trì công tác lập kế hoạch, theo dõi hoạt động mua sắm trang thiết bị, cải tạo Resort.
- Các vấn đề khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp tối thiểu từ Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, quản trị du lịch và lữ hành, quản trị khách sạn
- Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm việc trở lên ở vị trí tương đương.
- Thông thạo ngoại ngữ Tiếng Anh, có khả năng tạo dựng niềm tin, xây dựng sự đồng thuận và truyền cảm hứng, có kỹ năng quản lý, phân tích và xử lý vấn đề tốt. Có khả năng lãnh đạo tổ chức, hoạch định và triển khai thực hiện chiến lược.
Quyền lợi
Mức lương: 60,000,000 vnđ/ tháng. Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định. Nghỉ các ngày Lễ Tết trong năm. Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp. Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp. Du lịch định kỳ hằng năm