Loading...

Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 17/10/2024 Mức lương: 47 triệu Lượt xem: 34

Mô tả công việc

+ Xây dựng, phê duyệt kế hoạch kinh doanh, đầu tư, và các chiến lược dài hạn của Công ty; quyết định hướng phát triển của công ty, mở rộng thị trường, thay đổi cơ cấu tổ chức quản lý của Công ty nếu thấy cần thiết.
+ Đảm nhiệm vai trò người đại diện theo pháp luật của Công ty; ký kết hợp đồng nhân danh Công ty với khách hàng; đại diện Công ty làm việc với cơ quan nhà nước có thẩm quyền để đạt được các mục tiêu kinh doanh.
+ Quản lý nhân sự trong công ty (hoặc ủy quyền nếu thích hợp), bao gồm việc tuyển dụng, bổ nhiệm, điều động, và chấm dứt hợp đồng lao động đối nhân viên theo quy định của Điều lệ Công ty, Nội quy lao động và pháp luật hiện hành.
+ Quản lý và thông qua phương án sử dụng lợi nhuận và xử lý lỗ của Công ty; giám sát các phòng ban để đạt hiệu quả tối ưu trong chiến lược kinh doanh, đưa ra các quyết định hợp lý để thúc đẩy doanh thu và đem lại lợi nhuận cao nhất cho Công ty.
+ Duy trì và xây dựng các mối quan hệ tin cậy với khách hàng và đối tác, đặc biệt là với công ty mẹ INTERWIRED.CO., LTD.; báo cáo tình hình kinh doanh, tạo điều kiện thuận lợi cho việc liên lạc, trao đổi thông tin giữa Công ty trước Công ty mẹ tại Nhật Bản.
+ Các quyền và nghĩa vụ khác theo quy định của pháp luật và văn bản nội bộ của Công ty.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Không yêu cầu
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
+ Có ít nhất 10 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí quản lý tại những công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, mua bán, xuất nhập khẩu các loại dây điện, thiết bị viễn thông và các sản phẩm công nghiệp khác theo hệ thống tiêu chuẩn quốc tế.
+ Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc tại Công ty mẹ INTERWIRED.CO., LTD. ở vị trí giám đốc nhà máy hoặc các vị trí tương đương để có thể nắm rõ quy trình phân phối các sản phẩm, thiết bị.
+ Có kiến thức kiến thức trong việc cập nhật xu hướng kỹ thuật mới, tiếp thị, tư vấn các sản phẩm, dịch vụ phù hợp với từng nhu cầu khách hàng.
+ Có kinh nghiệm điều hành, quản lý doanh nghiệp và nhân sự; kinh nghiệm trong quản lý ngân sách và kiểm soát chi phí; kinh nghiệm trong việc duy trì, xây dựng mối quan hệ với các cơ quan nhà nước, đối tác và các bên liên quan.
- Yêu cầu khác (nếu có):
+ Tiếng Nhật giao tiếp thành thạo, yêu cầu có thể sử dụng và giao tiếp thành thạo như người bản ngữ.
+ Có kỹ năng giao tiếp và soạn thảo văn bản bằng tiếng Anh - tiếng Nhật trong nhiều lĩnh vực khác nhau để có thể chỉ đạo đội ngũ nhân viên của Công ty xử lý công việc.
+ Có tinh thần trách nhiệm cao, am hiểu đàm phán – thương lượng với khách hàng và đối tác; có khả năng phân tích – đánh giá tình hình tài chính, hoạt động, và hiệu suất của Công ty.
+ Có thể công tác nước ngoài thường xuyên.

Quyền lợi

+ Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
+ Tham gia BHXH, BHYT và các chế độ khác theo quy định hiện hành.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 02/10/2024

Vị trí: Nhà quản lý

Cấp bậc: Quản lý cấp cao

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 10 năm

Ngành nghề: Xuất nhập khẩu

Hạn nộp hồ sơ: 17/10/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH INTERWIRED VIỆT NAM
Địa chỉ: Phòng số RF08, tòa nhà Zen Plaza, số 54-56 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: Dưới 10 người
Giới thiệu: