Mô tả công việc
• Quản lý, điều hành bộ phận Kế hoạch tổng hợp truyền thông và quảng cáo của doanh nghiệp;
• Trực tiếp làm việc với khách hàng lớn để dựa vào các yêu cầu cụ thể mà xây dựng các kế hoạch truyền thông và quảng cáo phù hợp với nhu cầu của khách hàng;
• Xây dựng kế hoạch, ngân sách cho hoạt động truyền thông và quảng cáo;
• Lập kế hoạch, tổ chức triển khai kế hoạch truyền thông và quảng cáo theo ngân sách đã được Ban lãnh đạo công ty phê duyệt;
• Phân tích thị trường cũng như các sản phẩm truyền thông/quảng cáo của các đối thủ cạnh tranh;
• Tham gia vào quá trình nghiên cứu, đề xuất phát triển sản phẩm và dịch vụ truyền thông/quảng cáo mới cho công ty;
• Xây dựng, chịu trách nhiệm đối với hình ảnh công ty và truyền thông hình ảnh công ty đến với cộng đồng;
• Xây dựng và duy trì các mối quan hệ với giới truyền thông, cơ quan ban ngành có liên quan nhằm có được sự hỗ trợ tốt nhất cho việc quảng bá thương hiệu;
• Giám sát công tác quản lý nội dung website, hệ thống thông tin;
• Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên giỏi cho bộ phận Kế hoạch truyền thông và quảng cáo;
• Thực hiện báo cáo công việc định kỳ theo yêu cầu của Ban lãnh đạo công ty
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Marketing hay chuyên ngành Nghiên cứu Truyền thông .
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có trên 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Chuyên gia – Giám đốc hoạch định chiến lược truyền thông hay Trưởng phòng lập kế hoạch truyền thông ở các công ty lớn trên thế giới chuyên hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo.
- Yêu cầu khác:
• Có năng lực điều hành, quản lý bộ phận hoạch định chiến lược truyền thông và quảng cáo chuyên nghiệp quốc tế;
• Am hiểu sâu rộng về truyền thông và quảng cáo đặc trưng và và các phương pháp nghiên cứu thị trường, văn hóa và thị hiếu khách hàng trong nước và quốc tế;
• Thông thạo tiếng Anh và tiếng Hàn Quốc trong đàm phán kinh doanh, đọc hiểu và ký kết hợp đồng, tài liệu liên quan;
• Khả năng hoạch định chiến lược và quản trị truyền thông - quảng cáo chuyên nghiệp quốc tế;
• Năng lực xử lý tình huống công việc nhạy bén, quyết đoán, hiệu quả;
• Có tầm nhìn chiến lược và quản trị rủi ro ưu việt.
• Có khả năng phân tích dữ liệu, sử dụng các công cụ truyền thông quảng cáo chuyên nghiệp;
• Khả năng quản lý thời gian và chịu áp lực công việc cao.
Quyền lợi
• Môi trường làm việc năng động và sáng tạo;
• Hưởng lương, thưởng theo quy định của công ty;
• Được đóng Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn hằng năm;
• Được tạo cơ hội học tập, nâng cao kiến thức;
• Được tài trợ vé máy bay đi du lịch hằng năm