Loading...

Giám đốc khối nghiệp vụ bảo hiểm

Khu vực tuyển: Quận 07 Hạn nộp hồ sơ: 17/10/2024 Mức lương: 400 triệu Lượt xem: 41

Mô tả công việc

- Quản lý các hoạt động nghiệp vụ bảo hiểm nhằm mục đích chuyển đổi mô hình mới phù hợp với mục tiêu tăng cường phát triển thông qua các giải pháp số hóa, đặt khách hàng làm trọng tâm để tiếp tục chinh phục các cột mốc mới nhằm giữ vững vị thế là công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam.
- Chịu trách nhiệm lãnh đạo và quản lý vận hành các Chuỗi giá trị trải nghiệm, Chuyển đổi kinh doanh, Dịch vụ khách hàng, Quản lý Quy Trình Mua sắm, Dịch vụ thu phí bảo hiểm, Dịch vụ văn phòng và quản lý dự án để hỗ trợ phát triển các mục tiêu kinh doanh.
- Cùng với đội ngũ lãnh đạo, đóng góp vào việc phát triển và thực hiện các mục tiêu và ngân sách hoạt động trong các chiến lược dài hạn của Công ty.
- Tiên phong trong việc phát triển, truyền thông và triển khai mô hình hoạt động Chuyển đổi Trải nghiệm Khách hàng (CXT) của Manulife Việt Nam để thúc đẩy các sáng kiến chuyển đổi kinh doanh trên tất cả các Chuỗi Giá trị Trải nghiệm (Tìm kiếm & Mua hàng, Quản lý & Đánh giá, Yêu cầu bồi thường) nhằm mang đến sự đột phá và bền vững với khả năng mở rộng và hiệu suất của tất cả các hoạt động chính của Việt Nam
- Phù hợp với chiến lược cùng đội ngũ lãnh đạo của Công ty để xác định trạng thái của hành trình chuyển đổi kỹ thuật số trong kết quả kinh doanh rõ ràng và xác định cách tạo ra kết quả kinh doanh mong đợi và mang đến cho khách hàng trải nghiệm mong muốn.
- Giám sát các qui trình hoạt động và lập kế hoạch ngân sách hàng năm của Khối nghiệp vụ bảo hiểm đồng thời liên tục giám sát và quản lý ngân sách so với chi phí
- Thiết lập và quản lý các hoạt động nghiệp vụ bảo hiểm đảm bảo chất lượng và quản lý rủi ro.
- Chịu trách nhiệm đo lường tính hiệu quả của tất cả các quy trình nội bộ và bên ngoài. Cung cấp các báo cáo kịp thời, chính xác và đầy đủ về tình hình hoạt động trong hoạt động nghiệp vụ bảo hiểm đến cấp lãnh đạo.
- Thúc đẩy và dẫn dắt đội ngũ quản lý có hiệu suất cao; thu hút, tuyển dụng và giữ chân các thành viên nồng cốt trong ban điều hành.

Yêu cầu công việc

- Bằng cử nhân kỹ thuật chuyên ngành xây dựng và thạc sỹ chuyên ngành kỹ thuật công nghiệp, đã học các môn học về tài chính, quản lý hệ thống và vận hành để có sự hiểu biết về cách điều hành, vận hành hệ thống nghiệm vụ bảo hiểm. - Hơn 10 năm kinh nghiệm về quản lý phát triển, thực hiện chiến lược, xây dựng đội ngũ nhân sự và quản lý vận hành về chuyển đổi số trong lĩnh vực ngân hàng, tài chính và bảo hiểm (bao gồm triển khai công nghệ, thay đổi quản lý và tái thiết lập quy trình, quản lý rủi ro và quản trị hiệu quả) - Ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành Bảo hiểm, Ngân hàng và Tài Chính, đồng thời ứng viên đã nắm giữ các vị trí chủ chốt trong các tập đoàn đa quốc gia và từng làm việc ở tập đoàn Manulife ở nước ngoài là lợi thế.
- Đây là vị trí điều hành các nghiệp vụ bảo hiểm và phát triển các chuỗi giá trị của công ty theo định hướng chiến lược kinh doanh phù hợp với Tập đoàn nên chúng tôi cần tuyển ứng viên có sự hiểu biết rõ về kỹ thuật, tài chính cũng như có kinh nghiệm về quản lý, điều hành để có thể vừa điều hành vừa quản lý theo mô hình số hóa liên tục theo hướng phát triển đúng đắn phù hợp với xu thế thời đại và chiến lược tập đoàn.
- Ứng viên có khả năng ứng biến linh hoạt để có thể làm việc, phù hợp với nhiều phong cách và nhiều cấp bậc vị trí làm việc khác nhau tạo sự thúc đẩy nhóm cũng như tăng tính hiệu quả và sức ảnh hưởng đến hoạt động chung của đội, nhóm.
- Có khả năng lường trước các vấn đề và chủ động suy nghĩ để quản lý và giảm thiểu rủi ro tiềm ẩn.

Quyền lợi

Quyền lợi được hưởng:
- Chế độ lương, thưởng, phụ cấp cạnh tranh
- Chế độ phúc lợi, bảo hiểm 24/7, bảo hiểm toàn cầu
- Có xe và tài xế riêng
- Chế độ nghỉ dưỡng, hoạt động đội nhóm hàng năm
Thời gian làm việc:
- Giờ hành chính từ thứ Hai – thứ Sáu
- Chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ theo lịch của tổ chức, nhà nước

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 02/10/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Quản lý cấp cao

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Thạc sĩ

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 10 năm

Ngành nghề: Bảo hiểm

Hạn nộp hồ sơ: 17/10/2024

Nhà tuyển dụng

Công Ty TNHH Manulife (Việt Nam)
Địa chỉ: 75 Hoàng Văn Thái
Quy mô: Trên 1000 người
Giới thiệu: