Mô tả công việc
- Làm việc trực tiếp với Giám đốc và theo dõi sát sao những hoạt động hàng ngày của nhân viên trong bộ phận được phân công
- Rà soát và theo dõi tiến độ thực hiện các mục tiêu đã đề ra.
- Hỗ trợ Giám đốc quản lý các kế hoạch nội bộ của Công ty
- Trở thành người phát ngôn đại diện cho Giám đốc trong những trường hợp cần thiết.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ: Có bằng cấp Cử nhân khoa học xã hội chuyên ngành Quản trị kinh doanh tại Viện Đại học nước ngoài.
Yêu cầu về kinh nghiệm: Có trên 03 năm làm việc với vị trí Thư ký và phiên dịch cho Giám đốc tại các doanh nghiệp nước ngoài
Địa điểm làm việc:
- 28 Võ Trường Toản, Phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
- 01 Xuân Thủy, Phường Thảo Điền, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
Yêu cầu khác (nếu có):
- Tiếng Anh xuất sắc (04 kỹ năng: Nghe, nói, đọc, viết).
- Có kinh nghiệm làm việc trong môi trường quốc tế
- Kỹ năng tổ chức và quản lý, Kỹ năng lên kế hoạch, sắp xếp thời gian một cách khoa học.
- Kỹ năng giao tiếp lưu loát, khéo léo trong cách ứng xử và nhanh nhạy khi ứng biến.
- Cẩn trọng, chăm chỉ, chịu được áp lực, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Năng động, chăm chỉ, chịu được áp lực cao
Quyền lợi
Công ty đóng BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của pháp luật. Được làm việc trong môi trường quốc tế, chuyên nghiệp, năng động và hòa đồng. Được cung cấp trang thiết bị để làm việc