Loading...

Quản lý quỹ nghiên cứu và quan hệ đối tác

Khu vực tuyển: Quận 07 Hạn nộp hồ sơ: 17/10/2024 Mức lương: 80 triệu Lượt xem: 42

Mô tả công việc

+ Phụ trách các quỹ nghiên cứu nội bộ và bên ngoài, đồng thời làm cầu nối cho mọi vấn đề liên quan đến kiểm toán, quỹ nghiên cứu, xác định các nghiên cứu đủ tiêu chuẩn và báo cáo cho nhà trường.
+ Tìm kiếm và xác định các dự án có tiềm năng mở rộng, kết nối các đội ngũ RMIT với các bên đối tác có liên quan và các nhà nghiên cứu.
+ Tập trung ưu tiên các lĩnh vực nghiên cứu phù hợp với định hướng của nhà trường và làm việc với các Trưởng khoa cũng như Giám đốc phụ trách nghiên cứu để thúc đẩy phát triển của các nghiên cứu này.
+ Tìm kiếm và thúc đẩy các cơ hội tài trợ cho các đề xuất nghiên cứu với các cơ quan tài trợ chiến lược, cũng như khuyến khích hợp tác giữa RMIT và các bên như Ủy ban Châu Âu, Chính phủ Úc, Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ, Chính phủ Việt Nam...
+ Nắm vững về quy trình tài trợ và cũng như xác định các nghiên cứu đủ điều kiện nhận được hỗ trợ phát triển và nộp các đề xuất cho các quỹ cũng như nhà thầu.
+ Phối hợp xem xét và thực hiện các thỏa thuận nghiên cứu, làm cầu nối liên hệ của RMIT Việt Nam với các đối tác bên ngoài, tư vấn về việc quản lý hiệu quả các nghiên cứu đã ký hợp đồng, và điều phối mối quan hệ giữa RMIT Việt Nam với các cơ quan tài trợ, bao gồm hướng dẫn duy trì hồ sơ, và đảm bảo tuân thủ các cuộc kiểm tra của Ủy ban Châu Âu.
+ Kết nối nghiên cứu giữa RMIT với các đối tác bên ngoài để thúc đẩy nghiên cứu đa ngành cũng như tham gia vào hệ sinh thái nghiên cứu tại Việt Nam.
+ Quản lý và giám sát trực tiếp các thành viên trong nhóm cũng như chịu trách nhiệm hướng dẫn, hỗ trợ nhân viên phát triển năng lực nghiên cứu.
+ Phân tích dữ liệu nghiên cứu và tổng hợp các báo cáo cho ban lãnh đạo nhà trường, bao gồm việc đóng góp và tham gia vào các chiến lược nghiên cứu cùng với ban Giám đốc và các lãnh đạo cấp cao khác tại trường.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Thạc sỹ trở lên một trong các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Quản trị đơn vị kinh doanh chiến lược, Quản lý tài chính, Luật, Thương mại, Quản trị doanh nghiệp... từ các trường đại học ở nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý quỹ nghiên cứu bao gồm quy trình xin tài trợ và giám sát tài chính cho các dự án nghiên cứu trong môi trường giáo dục đại học ở nước ngoài, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chuẩn bị và nộp các đề xuất tài trợ, bao gồm lập ngân sách và đảm bảo tuân thủ các yêu cầu của cơ quan tài trợ.
- Yêu cầu khác: Lưu loát tiếng Anh giao tiếp và thông thạo các thuật ngữ tiếng Anh chuyên ngành, đảm bảo khả năng làm việc hoàn toàn bằng tiếng Anh.

Quyền lợi

Theo thỏa thuận và quy định của pháp luật lao động, quy định nội bộ của công ty.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 01/10/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Thạc sĩ

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Giáo dục

Hạn nộp hồ sơ: 17/10/2024

Nhà tuyển dụng

Công ty TNHH Đại học RMIT Việt Nam
Địa chỉ: 702 Nguyễn Văn Linh
Quy mô: Trên 1000 người
Giới thiệu: