Loading...

Trường nhóm quản lý chiến lược nhà sáng tạo

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 17/10/2024 Mức lương: 65 triệu Lượt xem: 21

Mô tả công việc

- Phát triển các hệ thống đánh giá hệ sinh thái nhà sáng tạo thương mại điện tử Tiktok Việt Nam, bao gồm thiết lập mục tiêu, lập kế hoạch ngân sách, phát triển chiến lược kinh doanh.
- Tối ưu hóa mô hình đánh giá nhà sáng tạo, xây dựng và giám sát chỉ số dựa trên mục tiêu kinh doanh và cung cấp thông tin chi tiết dựa trên dữ liệu để thúc đẩy hiệu suất chung của nhà sáng tạo.
- Khởi xướng phân tích kinh doanh chuyên sâu cho các nhà sáng tạo và triển khai các phương pháp hoạt động vững chắc để tăng trưởng.
- Hiểu cơ chế hợp tác giữa nhà sáng tạo-người bán-nền tảng và hỗ trợ nhóm vận hành xây dựng các chiến lược khuyến khích và quản lý có liên quan với quá trình tối ưu hóa định kỳ.
- Làm việc chặt chẽ với các nhóm chức năng chéo (phân tích dữ liệu, tăng trưởng người dùng, tiếp thị) để thúc đẩy việc lập kế hoạch, phối hợp và thực hiện các hoạt động kích hoạt theo quan điểm nội dung địa phương.

Yêu cầu công việc

• Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Thạc sỹ Khoa học chuyên ngành Tài chính.
• Yêu cầu về kinh nghiệm:
- Có hơn 7 năm kinh nghiệm làm việc tại các công ty thuộc tập đoàn quốc tế về lĩnh vực thương mại điện tử, ngân hàng/quỹ đầu tư, thị trường tiêu dùng và bán lẻ, tiếp thị và quảng cáo mô hình kinh doanh giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp với các vị trí như Giám đốc điều hành; Giám đốc tài chính; Trưởng phòng quản lý chiến lược; Chyên gia tư vấn chiến lược tiêu dùng, bán lẻ giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp. Trong đó, có 2 năm làm việc tại các chi nhánh TikTok với vị trí Trưởng phòng quản lý chiến lược nền tảng TikTokShop.
• Yêu cầu khác:
- Nắm vững văn hóa, hiểu biết sâu sắc về những gì có liên quan và có tâm nhìn về các xu hướng sắp tới.
- Có khả năng giao tiếp tốt để giải quyết các vấn đề kinh doanh phức tạp thông qua các chiến lược sáng tạo hấp dẫn, ý tưởng sáng tạo đột phá.
- Quan tâm sâu sắc và hiểu biết về không gian xã hội/kỹ thuật số cũng như nền kinh tế sáng tạo.
- Khả năng giao tiếp lưu loát ít nhất 02 ngôn ngữ trở lên, bao gồm tiếng Anh và tiếng Hoa để có thể dễ dàng trong việc đàm phán, trao đổi với các đối tác của tập đoàn tại thị trường Trung Quốc và quốc tế

Quyền lợi

Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các quyền lợi khác theo quy định của Pháp luật.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 01/10/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Quản lý nhóm-giám sát

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Thạc sĩ

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 5 năm

Ngành nghề: Khác

Hạn nộp hồ sơ: 17/10/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ TIKTOK VIỆT NAM
Địa chỉ: ầng 06, 29A Nguyễn Đình Chiểu
Quy mô: 700 đến 1000 người
Giới thiệu: