Mô tả công việc
- Gặp gỡ khách hàng và thực hiện thu thập thông tin về hoạt động kinh doanh của khách hàng.
- Tư vấn khách hàng trong việc thực hiện kế hoạch và tìm phương án giải quyết phát sinh trong kinh doanh, đầu tư.
- Tư vấn về các chiến lược tiếp thị, giá cả phù hợp với mục tiêu kinh doanh của khách hàng.
- Cung cấp thông tin và hướng dẫn về quản lý tài chính, tối ưu hóa chi phí và tăng lợi nhuận.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đối tác, khách hàng, đặc biệt là khách hàng Nhật Bản của công ty.
- Báo cáo công việc đến cấp trên hàng tháng, năm..
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài các chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Kinh tế.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Chuyên viên tư vấn phát triển kinh doanh tại các công ty ở nước ngoài hoạt động về lĩnh vực tư vấn quản lý.
- Yêu cầu khác: Am hiểu về thị trường kinh doanh trên lĩnh vực dịch vụ tư vấn quản lý. Có khả năng phân tích và tư vấn tốt. Có khả năng sắp xếp công việc, xử lý vấn đề nhanh nhạy và chịu được áp lực trong công việc. Am hiểu văn hóa làm việc của khách hàng Nhật Bản, có kỹ năng giao tiếp thuyết phục và truyền đạt thông tin tốt. Do lượng khách hàng của công ty đa số là người nước ngoài nên yêu cầu người lao động phải sử dụng tiếng Anh, tiếng Nhật thành thạo để làm việc và trao đổi cùng khách hàng hiệu quả, đạt được công suất làm việc tối đa.
Quyền lợi
Được tham gia đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế đầy đủ. Được tham gia vào hoạt động đào tạo, nâng cao trình độ. Được hưởng những quyền lợi khác được quy định trong bộ luật lao động