Mô tả công việc
- Phân tích và nghiên cứu thị trường để tìm hiểu nhu cầu, xu hướng, cơ hội phát triển mới.
- Xác định các khu vực tiềm năng, thị trường mục tiêu và đưa ra các kế hoạch phát triển ngắn hạn
và đài hạn.
- Lập kế hoạch phát triển thị trường theo định hướng thương hiệu và doanh số công ty đề ra cho
các sản phẩm, dịch vụ của công ty đang kinh doanh.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan (Marketing. Bán hàng. Sản phẩm) để xây dựng chiến lược
thâm nhập thị trường
- Tổ chức, triển khai các hoạt động, chiến địch tiếp thị và chăm sóc, tri ân khách hàng.
- Nghiên cứu phát triển và triển khai sản phẩm, dịch vụ mới để gia tăng doanh thu, lợi nhuận và
phát triển thương hiệu.
- Phân tích các chiến lược của đối thủ cạnh tranh, tìm hiểu điểm mạnh, điểm yếu để xây dựng các
chiến lược phù hợp cho công ty.
- Theo dõi, đánh giá kết quả hoạt động kinh doanh tại các thị trường hiện tại và mới. Phân tích số
liệu kinh doanh, báo cáo kết quả và đưa ra đề xuất điều chỉnh kế hoạch phát triển.
Yêu cầu công việc
+ Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ngành Thương mại, Kinh tế.
+ Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm việc ít nhất 4 năm ở vị trí Trưởng phòng phát
triển thị trường tại các công ty nước ngoài trong lĩnh vực kinh doanh thực phẩm, nông sản.
+ Yêu cầu khác (nếu có):
- Về ngoại ngữ yêu cầu thành thạo tiếng Anh để làm việc và giao tiếp với khách hàng.
- Khả năng giao tiếp, đàm phán và xây dựng mối quan hệ mạnh mẽ.
- Đưa ra được các chiến lược thâm nhập, phát triển phù hợp với thị trường trong và ngoài nước.
- Tư duy chiến lược và khả năng phân tích, ra quyết định nhanh chóng, kỹ năng tiếp thu ý kiến
khách hàng, nhu cầu của thị trường.
- Có nhiều mối quan hệ kinh doanh và mạng lưới khách hàng, đối tác nước ngoài.
- Có khả năng làm báo cáo, phân tích dữ liệu theo các tiêu chuẩn và yêu cầu chuyên môn từ các
khách hàng, đối tác đầu tư nước ngoài.
Quyền lợi
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
- Có cơ hội thăng tiến .
- Được hưởng mức lương 31.000.000 vnd/tháng