Mô tả công việc
+ Lắng nghe, tiếp nhận yêu cầu, khiếu nại và thắc mắc từ khách hàng trong và ngoài nước qua các kênh khác nhau như điện thoại, email, mạng xã hội, hoặc trực tiếp.
+ Cập nhật và lưu trữ thông tin khách hàng trong và ngoài nước trên hệ thống CRM (quản lý quan hệ khách hàng).
+ Duy trì và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại và tiềm năng.
+ Đóng góp ý kiến từ những phản hồi khách hàng trong và ngoài nước lên cấp trên để cải thiện sản phẩm, dịch vụ, quy trình nội bộ.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Có chứng chỉ đào tạo 1 năm tại các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực về lập trình máy tính và xuất bản phần mềm với chuyên ngành Chăm sóc khách hàng, Kinh doanh.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm làm việc tại các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực về lập trình máy tính và xuất bản phần mềm; đảm nhận chức danh Chuyên viên chăm sóc khách hàng.
- Yêu cầu khác (nếu có): Am hiểu thị trường lập trình máy tính và xuất bản phần mềm ở trong và ngoài nước; nắm rõ nhu cầu/ thị hiếu của các đổi tác, khách hàng ở trong và ngoài nước. Sử dụng thành thạo Tiếng Anh, Tiếng Nhật.
Quyền lợi
Trao đổi rõ hơn khi phỏng vấn