Chuyên viên chăm sóc khách hàng

Khu vực tuyển: Quận 11 Hạn nộp hồ sơ: 16/10/2024 Mức lương: 21 triệu Lượt xem: 54

Mô tả công việc

+ Lắng nghe, tiếp nhận yêu cầu, khiếu nại và thắc mắc từ khách hàng trong và ngoài nước qua các kênh khác nhau như điện thoại, email, mạng xã hội, hoặc trực tiếp.
+ Cập nhật và lưu trữ thông tin khách hàng trong và ngoài nước trên hệ thống CRM (quản lý quan hệ khách hàng).
+ Duy trì và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại và tiềm năng.
+ Đóng góp ý kiến từ những phản hồi khách hàng trong và ngoài nước lên cấp trên để cải thiện sản phẩm, dịch vụ, quy trình nội bộ.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Có chứng chỉ đào tạo 1 năm tại các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực về lập trình máy tính và xuất bản phần mềm với chuyên ngành Chăm sóc khách hàng, Kinh doanh.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm làm việc tại các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực về lập trình máy tính và xuất bản phần mềm; đảm nhận chức danh Chuyên viên chăm sóc khách hàng.
- Yêu cầu khác (nếu có): Am hiểu thị trường lập trình máy tính và xuất bản phần mềm ở trong và ngoài nước; nắm rõ nhu cầu/ thị hiếu của các đổi tác, khách hàng ở trong và ngoài nước. Sử dụng thành thạo Tiếng Anh, Tiếng Nhật.

Quyền lợi

Trao đổi rõ hơn khi phỏng vấn

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 01/10/2024

Vị trí: Lao động kỹ thuật

Cấp bậc: Chuyên viên-nhân viên

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Chứng chỉ/ Chứng nhận

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Khác

Hạn nộp hồ sơ: 16/10/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH CITYNOW
Địa chỉ: Số 294/3, Đường 3/2
Quy mô: Dưới 10 người
Giới thiệu:
+
z