Mô tả công việc
- Tham gia xây dựng và triển khai kế hoạch truyền thông, tiếp thị dài hạn và ngắn hạn phục vụ mục tiêu thương mại và hỗ trợ phát triển kinh doanh theo định hướng của công ty và khách hàng;
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để lên kế hoạch thực hiện chiến dịch truyền thông, quảng cáo theo ngân sách được giao;
- Tổ chức và đo lường hiệu quả các chiến dịch quảng cáo, truyền thông trên các kênh quảng bá, lập báo cáo thống kê chiến dịch;
- Lập kế hoạch sáng tạo nội dung, đảm bảo tất cả các thông điệp đều nhất quán với bộ thông điệp của công ty và khách hàng;
- Xây dựng ngân sách quảng bá thương hiệu; gặp gỡ khách hàng theo kế hoạch;
- Hỗ trợ phân tích dữ liệu marketing (kết quả chiến dịch, tỷ lệ chuyển đổi, lưu lượng truy cập…) để định hình chiến lược marketing trong tương lai.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing hay chuyên ngành Quản trị truyền thông hoặc chuyên ngành Quản trị kinh doanh.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có trên 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Chuyên gia - Chuyên gia Marketing tại các công ty lớn trên thế giới chuyên hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ tư vấn quản lý.
- Yêu cầu khác (nếu có):
- Am hiểu sâu sắc các bộ phận marketing, các phương pháp nghiên cứu thị trường, văn hóa và thị hiếu khách hàng trong nước và quốc tế;
- Có sự am hiểu sâu rộng trong lĩnh vực dịch vụ tư vấn quản lý trên thế giới;
- Thông thạo tiếng Anh và tiếng Hàn Quốc trong giao tiếp, thuyết phục và đàm phán kinh doanh;
- Có tư duy sáng tạo, linh hoạt với thị trường kinh tế quốc tế;
- Có khả năng phân tích dữ liệu, sử dụng các công cụ marketing chuyên nghiệp;
- Có năng lực dẫn dắt đội nhóm marketing ;
- Khả năng quản lý thời gian và chịu áp lực công việc cao.
Quyền lợi
- Hưởng lương, thưởng theo quy định của công ty;
- Được đóng Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn hằng năm;
- Được tạo cơ hội học tập, trau dồi kiến thức;
- Được tài trợ vé máy bay đi du lịch hằng năm;