Mô tả công việc
• Lên kế hoạch, tổ chức và thực hiện chiến lược Marketing của công ty;
• Công việc Marketing cho các công ty Nhật tại Việt Nam và thị trường Nhật Bản
• Đăng tải và quản lý các nội dung Marketing bằng tiếng Nhật, đồng thời tạo mối quan hệ với khách hàng người Nhật.
• Dựa vào các mối quan hệ rộng rãi tìm kiếm khách hàng cho công ty.
• Không ngừng tạo các khách hàng Nhật mới bằng các phương tiện truyền thông, đến tận nơi trao đổi, gặp gỡ khách hàng người Nhật.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Đại học Khoa học xã hội, là người Nhật có thể hiểu văn hóa Nhật, nắm rõ thị hiếu của người Nhật để đưa ra các nội dung Marketing phù hợp.
• Có kinh nghiệm tối thiểu 3 năm tại vị trí Trưởng phòng Marketing hoặc tương đương như vị trí biên tập viên, dẫn chương trình tại các công ty truyền thông của Nhật.
• Am hiểu về văn hóa, văn học, cách viết nội dung Marking bằng tiếng Nhật.
• Kỹ năng giao tiếp; kỹ năng lắng nghe.
• Sử dụng vi tính thành thạo: word, excel, powerpoint, outlook.
• Nhiệt tình, chủ động, nhạy bén, linh hoạt, có thái độ tích cực trong công việc, tinh thần trách nhiệm cao.
• Làm việc tốt trong môi trường áp lực cao, chăm chỉ, trung thực, chịu khó học hỏi và cầu tiến
• Đã từng làm biên tập các chương trình quảng cáo, truyền thông của Nhật.
Quyền lợi
- Bảo hiểm xã hội, du lịch, lương thưởng hàng năm.