Mô tả công việc
• Quản lý đội ngũ nhân viên, phát triển hệ thống cửa hàng
• Xây dựng kế hoạch nhân sự, tuyển dụng nhân sự cho cửa hàng
• Huấn luyện kỹ năng và quy trình làm việc cho nhân viên.
• Nghiên cứu thị trường và khảo sát khách hàng
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: bằng thạc sĩ chuyên ngành quản trị kinh doanh tại nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: tối thiểu 3 năm làm Quản lý hệ thống các cửa hàng tại các công ty, tổ chức toàn cầu
- Yêu cầu khác:
• Thông thạo tiếng Anh
• Biết tổ chức sắp xếp công việc, có kinh nghiệm phát triển cửa hàng ở mọi khía cạnh (xây dựng thương hiệu, sản phẩm, phân phối,...), có kiến thức chắc chắn về các phương pháp nghiên cứu thị trường, phân tích tâm lý khách hàng.
• Kỹ năng lãnh đạo, xử lý tình huống, giao tiếp tốt đảm bảo sự hài lòng cho khách hàng một cách rõ ràng, đơn giản
Quyền lợi
- Thưởng theo kết quả hoạt động kinh doanh.
- BHXH và các chế độ theo quy định của Bộ Luật lao động.
- Được hưởng nhiều phúc lợi khác dành cho cấp quản lý theo chính sách của Công ty