Trưởng phòng quản lý khách hàng

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 10/02/2024 Mức lương: 35 triệu Lượt xem: 116

Mô tả công việc

Phụ trách mảng chăm sóc khách hàng, trực tiếp tư vấn và hỗ trợ khách hàng về dịch vụ chuyển giao công nghệ của công ty. Xử lý những vấn đề phát sinh, kiến nghị của khách hàng. Xây dựng và đề ra những phương án tối ưu hóa dịch vụ chăm sóc khách hàng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng của công ty.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: (1) Có bằng đại học chuyên ngành quan hệ công chúng hoặc marketing.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: (2) Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực quản lý khách hàng, trong đó có ít nhất 01 năm làm việc với vai trò là Chuyên gia – Trưởng phòng quản lý khách hàng.
- Yêu cầu khác:
(3) Thành thạo tiếng Nhật (chứng chỉ N2 trở lên) và văn hóa làm việc tại Nhật Bản
(4) Có khả năng giao tiếp, trao đổi với khách hàng
(5) Có năng lực quản lý, đào tạo nhân sự
(6) Có khả năng xử lý những vấn đề phát sinh, kiến nghị của khách hàng.

Quyền lợi

+ Mức lương cạnh tranh và theo thỏa thuận;
+ Được tham gia các loại bảo hiểm bắt buộc theo quy định pháp luật;
+ Làm việc trong môi trường làm việc quốc tế và chuyên nghiêp;
+ Được đào tạo thêm những kỹ năng cần thiết cho công việc;
+ Các điều kiện đãi ngộ khác (Thưởng, phụ cấp, v.v) được trao đổi khi phỏng vấn.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 26/01/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Quản lý cấp cao

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Giáo dục

Hạn nộp hồ sơ: 10/02/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH SCHOOL PARTNER VIỆT NAM
Địa chỉ: Tầng 7, SaiGon Finance Center, số 9 Đinh Tiên Hoàng
Quy mô: 50 đến 100 người
Giới thiệu:
+
z