Mô tả công việc
Xây dựng, duy trì mối quan hệ thân thiết với các khách hàng quốc tế
Giải quyết mọi khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả
Phụ trách hoạch định kế hoạch chiến lược Quản lý khách hàng quốc tế
Phối hợp với các phòng ban khác (sales, marketing, chăm sóc khách hàng...) nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng.
Tìm kiếm và tiếp cận nguồn khách hàng quốc tế tiềm năng
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học, Chuyên ngành Marketing tại Trường Đại học nước ngoài
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Kinh nghiệm trên 03 năm làm việc ở vị trí Quản lý khách hàng quốc tế tại các doanh nghiệp nước ngoài, trong môi trường quốc tế
- Yêu cầu khác (nếu có):
Sử dụng thành thạo tiếng Anh, tiếng Pháp có khả năng trực tiếp giao tiếp, đàm phán và đọc hiểu các tài liệu chuyên môn bằng tiếng Anh, tiếng Pháp
Am hiểu về sản phẩm, dịch vụ của công ty
Kinh nghiệm theo dõi chỉ số hài lòng của khách hàng
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt, thái độ chuyên nghiệp, định hướng khách hàng
Quyền lợi
BHXH bắt buộc theo quy định
Nghỉ phép năm 12 ngày/năm
Khám sức khỏe định kỳ