Mô tả công việc
Lên thực đơn cụ thể để đảm bảo thu hút khách hàng, đảm bảo doanh thu.
Kiểm tra món ăn kỹ trước khi chuyển cho bộ phận phục vụ.
Quản lý chất lượng của các mặt hàng có trong bếp và có những xử lý kịp thời đối với những mặt hàng không đảm bảo chất lượng mỗi ngày.
Quản lý, đào tạo và nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên giúp nhân viên thực hiện theo đúng các quy trình, hướng dẫn của nhà hàng khách sạn.
Đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh cá nhân, vệ sinh an toàn thực phẩm.
Tổ chức họp với bếp phó, trưởng ca và bếp chính hàng ngày, tìm ra những giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ.
Báo cáo tình hình hoạt động của bếp đến cấp trên theo tuần, tháng.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành Ẩm thực.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Bếp trưởng, Bếp trưởng điều hành tại các công ty ở nước ngoài hoạt động lĩnh vực Dịch vụ lưu trú ngắn ngày.
- Yêu cầu khác:
Am hiểu và nắm rõ các kiến thức, nghiệp vụ chuyên môn về ngành đầu bếp.
Khả quản lý công việc và đội ngũ nhân sự tốt.
Khả năng sáng tạo, chế biến ra nhiều món ăn mới đáp ứng theo nhu cầu khách hàng
Khả năng làm việc trong môi trường nhiều áp lực.
Thành thạo ngoại ngữ tiếng Pháp, tiếng Anh.
Quyền lợi
Hưởng đầy đủ các quyền lợi của người lao động theo pháp luật quy định.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động. Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Nghỉ lễ tết theo quy định nhà nước + thưởng ngày lễ, thưởng lương tháng 13.
Du lịch hằng năm, trợ cấp kết hôn, ốm đau và các bảo hiểm theo quy định