Mô tả công việc
- Lập kế hoạch xúc tiến sản phẩm mới và danh sách phân tích nhu cầu của các khu vực khách hàng
- Đề xuất các yêu cầu về nhân lực, vật lực, tài lực,... cho việc thực thi kế hoạch.
- Phối hợp với các bộ phận có liên quan, tiến hành xúc tiến sản phẩm mới theo kế hoạch đã được phê duyệt.
- Tìm kiếm và kết nối với các đối tác tiềm năng tại thị trường châu Á và châu Âu nhằm tạo thêm nguồn khách hàng mới cho công ty
- Cập nhật danh sách các thay đổi nhu cầu của từng khu vực.
- Phân tích các nhu cầu marketing có thể đáp ứng hiện tại, chuyển hỗ trợ bộ phận kinh doanh tại nước ngoài.
- Đối với các nhu cầu marketing chưa thể đáp ứng, cùng với các bộ phận có liên quan tiến hành phân tích khảo sát, đưa ra các đề xuất cho từng khu vực về giá cả, mẫu mã, chất liệu, sản phẩm mới
- Lập báo cáo tổng kết quá trình nghiên cứu, phân tích, xúc tiến sản phẩm, rút kinh nghiệm.
- Báo cáo công việc cho Trưởng phòng Marketing và công ty mẹ
Yêu cầu công việc
+ Yêu cầu về trình độ chuyên môn của vị trí Nhân viên nghiên cứu và phát triển thị trường: vị trí này không yêu cầu bằng cấp
+ Yêu cầu về kinh nghiệm: người lao động phải có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu và phát triển thị trường ít nhất là 5 năm tại các doanh nghiệp ở nước ngoài và thành thạo tiếng Anh và tiếng Trung 4 kĩ năng (nghe, nói, đọc, viết) để có thể giao tiếp với các đối tác nước ngoài cũng như làm việc với bộ phận kinh doanh bên công ty mẹ. Mặt khác người lao động phải có khả năng xử lý tình huống và tư duy logic, có khả năng phân tích và tầm nhìn chiến lược cao, giao tiếp tốt và chịu được áp lực cao trong công việc
Quyền lợi
- Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung
- Chế độ lương thưởng theo quy định nhà nước
- Thưởng lễ tết theo quy định nội bộ công ty
- Được tham gia bảo hiểm xã hội