Mô tả công việc
- Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng và doanh số
- Xây dựng các kế hoạch, chiến lược phục vụ mục tiêu phát triển và đạt được kết quả kinh doanh doanh nghiệp đặt ra
- Hỗ trợ, giám sát thực thi kế hoạch kinh doanh. Báo cáo về các kết quả trước Ban Giám Đốc.
- Tìm kiếm, phát triển các mối quan hệ với khách hàng và đối tác trong lĩnh vực công nghệ thông tin
- Xây dựng, tối ưu quy trình bán hàng trong các bước
- Chịu trách nhiệm tuyển dụng, phân bổ mục tiêu, đào tạo và theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh
- Xây dựng, tối ưu quy trình bán hàng từ bước lên kế hoạch đến khi chốt sales
- Xác định các thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường; đồng thời luôn cập nhật các tình hình của đối thủ và các sản phẩm mới.
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm tối thiểu 05 năm với vai trò Trưởng phòng hoặc các vị trí quản lý tương ứng
Quyền lợi
Lương và các khoản công tác phí