Loading...

Trưởng văn phòng đại diện

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 09/02/2024 Mức lương: 50 triệu Lượt xem: 89

Mô tả công việc

+ Nghiên cứu thị trường Việt Nam và báo cáo định kỳ lại cho Công ty mẹ.
+ Liên lạc, phát triển mối quan hệ, xúc tiến, thúc đẩy cơ hội đầu tư kinh doanh của Hiraiwa Construction Co., Ltd. trong các lĩnh vực: Thầu các công trình dân dụng, bán vật liệu xây dựng cho các công trình dân dụng; giao dịch nhà cửa đất đai và tất cả các ngành nghề liên đới các ngành nghề trên tại Việt Nam và báo cáo lại với Công ty mẹ.
+ Điều hành, quản lý, giám sát toàn bộ hoạt động của văn phòng đại diện một cách xuyên suốt;
+ Lên kế hoạch hoạt động của văn phòng đại diện ngắn, trung, dài hạn;

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp trung cấp trở lên tại Nhật Bản một trong các chuyên ngành sau: Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Luật, Thương mại, Xây dựng hoặc hoàn thành khóa đào tạo nghiệp vụ quản trị kinh doanh, quản trị nội bộ doanh nghiệp, thuế kế toán, tài chính doanh nghiệp (thời gian đào tạo ít nhất 01 năm)
- Có kinh nghiệm trên 05 năm phụ trách mảng kinh doanh trong lĩnh vực thầu các công trình dân dụng, bán vật liệu xây dựng cho các công trình dân dụng; giao dịch nhà cửa đất đai, trong đó phải có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc tại Công ty mẹ - Hiraiwa Construction Co., Ltd. Có mối quan hệ rộng rãi với các khách hàng là các doanh nghiệp Nhật Bản đã và đang hoạt động tại Việt Nam và các nhà đầu tư Nhật Bản có kế hoạch đầu tư sản xuất, kinh doanh tại Việt Nam để duy trì, tìm kiếm và phát triển mạng lưới khách hàng của Công ty;
- Có sự am hiểu sâu các lĩnh vực hoạt động kinh doanh: Xây dựng, Vật liệu xây dựng, Bất động sản, am hiểu văn hóa doanh nghiệp của các Công ty Nhật Bản sang đầu tư, sản xuất, kinh doanh tại Việt Nam, am hiểu văn hóa của các doanh nghiệp khách hàng tiềm năng tại Nhật Bản.
- Thông thạo tiếng Nhật (Buộc có chứng chỉ N1). Có khả năng thuyết trình tốt, thuyết phục khách hàng, đối tác bằng tiếng Nhật. Giao tiếp tiếng Anh thành thạo 04 kỹ năng: nghe, đọc, viết, nói.

Quyền lợi

Được hưởng đầy đủ tất cả quyền lợi theo quy định của pháp luật Việt Nam .

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 25/01/2024

Vị trí: Nhà quản lý

Cấp bậc: Quản lý cấp cao

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 5 năm

Ngành nghề: Xây dựng

Hạn nộp hồ sơ: 09/02/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH HIRAIWA VIỆT NAM
Địa chỉ: Phòng 203, Lầu 2, Tòa nhà HBT Tower, Số 456-458 Hai Bà Trưng
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: