Mô tả công việc
1. Về mảng kinh doanh:
• Dẫn dắt đội nhóm để đạt hoặc vượt mục tiêu doanh thu, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm.
• Đóng vai trò là đối tác chiến lược của khách hàng, hiểu rõ nhu cầu kinh doanh của họ và bám sát để củng cố mối quan hệ kinh doanh.
• Chịu trách nhiệm về KPI tài chính của bộ phận (doanh thu và cam kết lợi nhuận), liên tục theo dõi hiệu suất thực tế so với ngân sách và thực hiện các biện pháp can thiệp nếu cần.
• Thực hiện các chiến lược kinh doanh tích cực trong việc tạo cơ hội cho cả khách hàng mới và khách hàng hiện tại; thông thạo các quy trình tài chính, tuân thủ chiến lược và KPI của Nielsen IQ; cập nhật những phát triển mới nhất trong nghiên cứu thị trường và liên tục đề xuất các cải tiến đối với các quy trình và phương pháp tiếp cận hiện tại.
• Dịch dữ liệu thành thông tin chi tiết, tổng hợp các sáng kiến để thúc đẩy các quyết định kinh doanh; xây dựng và phát triển các mối quan hệ với khách hàng.
2. Về quản lý khách hàng:
• Cung cấp ý tưởng và những hiểu biết sâu sắc về các sáng kiến mới cho khách hàng.
• Đảm bảo sự thành công tổng thể của sản phẩm giao cho khách hàng.
• Tham gia vào các cuộc họp với khách hàng, sẵn sàng tham vấn, hỗ trợ,giải đáp các thắc mắc từ khách hàng, từ đó giúp giải quyết nhanh chóng băn khoăn từ khách hàng.
• Tham gia cuộc họp, ký duyệt cho kết quả/tư vấn tổng thể.
• Giúp giải quyết vấn đề dự án để duy trì chuẩn thời gian và chất lượng sản phẩm.
• Tham gia/lãnh đạo các buổi thuyết trình khi cần, góp phần đưa ra sự tư vấn/cái nhìn cấp cao, đồng thời tìm kiếm thêm cơ hội cho NielsenIQ.
3. Về quản lý đội nhóm:
• Dẫn dắt/ tham gia các buổi phỏng vấn/tuyển dụng, đào tạo cơ bản, đào tạo công việc chiến lược.
• Phát triển nhóm và/hoặc quản lý nhân sự: hướng dẫn, đào tạo, thảo luận huấn luyện, đánh giá hiệu suất, từ đó giúp nhận diện các nhân tố/yếu tố cần phát triển và tạo cơ hội mở rộng cho đội nhóm.
• Quản lý công việc của đội nhóm và thái độ đối với công việc.
• Tăng cường chuyên môn của nhóm về dịch vụ, công cụ, số liệu và tiêu chuẩn của khách hàng.
Yêu cầu công việc
• Bằng Sau Đại Học Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh, bằng Cử nhân về Khoa học chính trị, xã hội học hoặc các lĩnh vực liên quan khác.
• Trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan.
• Hiểu biết rộng về các vấn đề bán hàng và hành vi nghiên cứu người tiêu dùng.
• Có nền tảng kiến thức chuyên môn vững chắc về kinh doanh không những ở Việt Nam mà còn trên toàn cầu.
• Hiểu biết về các phương pháp nghiên cứu sẽ là một lợi thế.
• Có trên 10 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý tương ứng ở nước ngoài, và có ít nhất 4 năm kinh nghiệm làm việc cho NielsenIQ.
• Kinh nghiệm làm việc ở nhiều quốc gia với sư linh hoạt trong kết nối và làm việc trong môi trường đa văn hóa.
Quyền lợi
• Đóng bảo hiểm: Theo quy định của Luật Lao động Việt Nam.
• Phép năm: Theo quy định của Luật Lao động Việt Nam.
• Nghỉ lễ, Tết, và các ngày nghỉ khác được áp dụng theo luật Lao động hiện hành của Việt Nam.
• Được tham gia các chương trình đào tạo theo chế độ của công ty.
• Được cung cấp văn phòng phẩm và những công cụ làm việc khác để phục vụ cho quá trình làm việc.