Loading...

TỔNG GIÁM ĐỐC

Khu vực tuyển: Thành phố Thủ Đức Hạn nộp hồ sơ: 08/02/2024 Mức lương: 80 triệu Lượt xem: 75

Mô tả công việc

sử dụng lao động người nước ngoài cho vị trí Nhà Quản lý – Tổng Giám đốc để quản lý và điều hành công ty: Quản lý toàn bộ hệ thống vận hành, giám sát và điều hành mọi hoạt động của Sân Golf; Đưa ra các chính sách để thu hút lượng khách du lịch Golf đến sử dụng dịch vụ tại sân Golf; Đánh giá thị trường và đưa ra chiến lược định vị thương hiệu công ty; Xây dựng, lên kế hoạch và thực hiện các giải pháp hiệu quả cho việc phát triển kinh doanh, dịch vụ theo đúng chỉ tiêu doanh thu công ty đề ra; Đạt được sự hài lòng tối đa của khách hàng và mang về lợi nhuận cao cho công ty; Tối ưu hóa tất cả các dịch vụ mà công ty hiện đang cung cấp; Phát triển, duy trì các mối quan hệ quan trọng với khách hàng và đối tác, các nhà cung cấp cũng như đối thủ cạnh tranh.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Có bằng đại học trở lên hoặc tương đương; thông thạo ngôn ngữ Đài Loan – Trung Quốc.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: có ít nhất 10 năm kinh nghiệm làm giám đốc điều hành cho công ty nước ngoài hoặc công ty có vốn đầu tư nước ngoài, am hiểu về việc kinh doanh sân golf tại Việt Nam cũng như thị trường golf thế giới. Có khả năng đưa ra những chính sách để thu hút lượng khách du lịch golf đến sử dụng dịch vụ tại sân golf của công ty.- Yêu cầu khác: có nhiều mối quan hệ với nhiều doanh nghiệp, nhà đầu tư, đối tác tại Đài Loan - Trung Quốc, khách hàng là các doanh nghiệp có vốn đầu tư Đài Loan - Trung Quốc tại Việt nam.

Quyền lợi

Được cung cấp các công cụ dụng cụ theo nhu cầu để hoàn thành công việc được giao. các chế độ phúc lợi sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 24/01/2024

Vị trí: Nhà quản lý

Cấp bậc: Quản lý cấp cao

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 10 năm

Ngành nghề: Khác

Hạn nộp hồ sơ: 08/02/2024

Nhà tuyển dụng

Công ty TNHH Liên doanh Hoa Việt
Địa chỉ: số 18, đường số 2 khu phố Giản Dân
Quy mô: 700 đến 1000 người
Giới thiệu: