Mô tả công việc
- Xử lý mọi thắc mắc và yêu cầu của khách hàng Nhật Bản một cách chuyên nghiệp và lịch sự;
- Xử lý việc nhận phòng và trả phòng của các khách hàng Nhật Bản.
- Nắm bắt các nhu cầu, khó khăn của khách hàng và đưa ra giải pháp tốt nhất;
- Đảm bảo tất cả các khách hàng luôn có trải nghiệm tốt tại khách sạn;
- Giải quyết khiếu nại của khách hàng một cách chuyên nghiệp;
- Cung cấp các dịch vụ và biện pháp khắc phục nhằm cải thiện sự hài lòng của khách hàng;
- Báo cáo định kỳ cho Tổng giám đốc.
Yêu cầu công việc
+ Yêu cầu về trình độ:
- Tốt nghiệp đại học chuyên các ngành khách sạn, nhà hàng hoặc các chuyên ngành khác.
+ Yêu cầu về kinh nghiệm:
- Kinh nghiệm làm việc 5 năm trở lên ở vị trí Chuyên viên dịch vụ khách hàng tại các công ty ở Nhật Bản.
+ Yêu cầu khác:
- Có kỹ năng dịch vụ khách hàng tốt;
- Am hiểu phong tục tập quán kinh doanh của các công ty Nhật;
- Khả năng giao tiếp trực tiếp cũng như qua điện thoại, email với khách hàng tốt
- Khả năng giải quyết vấn đề nhanh chóng và thuyết phục;
- Có tính chủ động và tinh thần làm việc nhóm;
- Kỹ giao tiếp tiếng Nhật lưu loát như người bản xứ để đối ứng và hỗ trợ trực tiếp cho khách hàng Nhật một cách nhanh chóng, chính xác.
Quyền lợi
- Mức lương và đãi ngộ hấp dẫn
- Được trả phí dịch vụ ngay cả trong thời gian thử việc
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH
- Thưởng lương tháng 13
- Phụ cấp đi lại