Loading...

Chuyên viên truyền thông

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 08/02/2024 Mức lương: 45 triệu Lượt xem: 67

Mô tả công việc

• Lập kế hoạch, sáng tạo và xây dựng các nội dung liên quan đến truyền thông cho công ty. Những nội dung này bao gồm các thông cáo báo chí, các bài về diễn thuyết, bài phát biểu trước công chúng, những bản thông báo đến nhân viên và ban lãnh đạo tại Hiệp Hội.
• Phân tích các mục tiêu và đối tượng truyền thông cho Hiệp Hội; phối hợp với các phòng ban truyền thông/marketing lập kế hoạch, lên ý tưởng để thực hiện chương trình cũng như chiến lược truyền thông.
• Quản lý và cập nhật nội dung trên các nền tảng truyền thông xã hội và trang web.
• Thu thập và phân tích dữ liệu để đánh giá hiệu suất các chiến dịch truyền thông.
• Đề xuất và thực hiện các biện pháp cải tiến dựa trên phản hồi và kết quả đo lường.
• Theo dõi và đánh giá các xu hướng trong lĩnh vực truyền thông để duy trì sự đổi mới và linh hoạt.
• Đảm nhận việc xử lý các khủng hoảng truyền thông. Phụ trách việc thông báo với các bên liên quan, chuẩn bị sẵn các nội dung để kịp thời trấn an khách hàng hoặc các thông tin đính chính để bảo vệ hình ảnh thương hiệu của Hiệp Hội.
• Xây dựng các mối quan hệ mật thiết với giới truyền thông như báo chí, các công ty truyền thông quảng cáo, các cơ quan nhà nước…
• Thực hiện nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Chúng tôi yêu cầu người lao động đảm nhận vị trí này phải tốt nghiệp đại học chuyên ngành Báo chí, Truyền thông, Marketing.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm 3 năm làm việc tại vị trí Chuyên viên truyền thông, chuyên viên chiến lược truyền thông tại các công ty, Hiệp hội doanh nghiệp ở nước ngoài.
- Yêu cầu khác: Có kiến thức sâu rộng về các phương tiện truyền thông truyền thống và trực tuyến. Hiểu biết và sử dụng thành thạo các công cụ truyền thông hiện đại như phần mềm biên tập hình ảnh, video, các nền tảng mạng xã hội, và hệ thống quản lý truyền thông. Có khả năng xây dựng và triển khai chiến lược truyền thông toàn diện dựa trên mục tiêu cụ thể; Khả năng giao tiếp tốt cả bằng lời nói và bằng văn bản, cũng như khả năng thuyết phục. Có tư duy sáng tạo để tạo ra các ý tưởng mới và thu hút sự chú ý. Bên cạnh đó, ứng viên phải có khả năng giao tiếp Tiếng Anh lưu loát là yêu cầu bắt buộc để có thể giao tiếp với nội bộ, khách hàng và đối tác nước ngoài nhằm đảm bảo hiệu quả công việc cao.

Quyền lợi

 Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp.
 Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…)
 Có lương tháng thứ 13 theo quy định
 Chủ nhật và các ngày lễ theo quy định

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 23/01/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Khác

Hạn nộp hồ sơ: 08/02/2024

Nhà tuyển dụng

HIỆP HỘI DOANH NGHIỆP CHÂU ÂU TẠI VIỆT NAM
Địa chỉ: Phòng 5.05.02, tầng 5, Ngôi nhà Đức Thành phố Hồ Chí Minh, số 33, đường Lê Duẩn
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: