Mô tả công việc
• Tiếp nhận yêu cầu đơn hàng từ khách hàng, cung cấp thông tin và giải đáp các thắc mắc về sản phẩm.
• Thay mặt Chi nhánh Đỉnh Vàng liên lạc với các nhà cung cấp, đối tác tại Trung Quốc, Đài Loan để đàm phán về giá nguyên phụ liệu và các đơn hàng giày dép.
• Theo dõi tiến độ sản xuất và giao hàng của nhà cung cấp của phía đối tác Chi nhánh Đỉnh Vàng tại thị trường Việt Nam.
• Duy trì, lưu trữ cơ sở dữ liệu về đơn hàng theo hệ thống của Chi nhánh Đỉnh Vàng và góp ý cải tiến hệ thống quản lý đơn hàng trong quá trình vận hành.
• Quản lý, thống kê các chỉ số liên quan đến đơn hàng, hiệu suất thực hiện đơn hàng để lập báo cáo định kỳ cho Công ty
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ:
• Có trình độ chuyên môn bậc đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành khác có liên quan (Marketing, Kinh tế).
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
• Kinh nghiệm làm việc: Trên 05 năm kinh nghiệm làm việc trong vai trò là Chuyên viên quản lý đơn hàng tại doanh nghiệp chuyên về sản xuất và phân phối sản phẩm giày dép.
- Các kỹ năng đáp ứng khi đảm nhận công việc:
• Sử dụng thành thạo tiếng Trung.
• Sáng tạo trong quy trình quản lý đơn hàng.
• Kỹ năng phân tích để hiểu và đánh giá về số lượng đơn hàng cũng như các chỉ số liên quan.
• Am hiểu các phần mềm hỗ trợ quản lý đơn hàng, công cụ đánh giá và chăm sóc khách hàng.
• Hiểu và đánh giá về số lượng đơn hàng cũng như các chỉ số liên quan (hàng trả lại, hỏng trong quá trình vận chuyển, sai sót đơn hàng so với số liệu tổng).
Quyền lợi
- Lương, phúc lợi và các chế độ đãi ngộ khác theo thỏa thuận phù hợp với quy định pháp luật và chi nhánh công ty
- Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, cầu tiến
- Được đào tạo, hướng dẫn thường xuyên, công việc và thu nhập ổn định