Mô tả công việc
+ Giám sát và chịu trách nhiệm cho toàn bộ hoạt động của bộ phận marketing.
+ Quản lý và nâng cao hiệu quả các trang web tìm việc của công ty.
+ Xây dựng, phát triển các chức năng và ứng dụng mới cho trang web tìm việc nhằm tối đa hóa hiệu quả sử dụng.
+ Triển khai các hoạt động ngày hội việc làm, phát hành tin tức, tổ chức sự kiện để thu hút ứng viên, tăng độ nhận diện thương hiệu và sức cạnh tranh với đối thủ.
+ Liên kết với các trường Đại học trong nước nhằm chia sẽ rộng rãi cơ hội nghề nghiệp đến với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.
+ Nghiên cứu, phân tích thị trường, lập kế hoạch, chiến lược marketing hiệu quả, nhanh chóng tiếp cận khách hàng tiềm năng.
+ Lập kế hoạch, triển khai các hoạt động tiếp thị SEO, SEM, tiếp thị qua nền tảng mạng xã hội để tăng lượng ứng viên, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng dể dàng sử dụng dịch vụ công ty.
+ Phân tích dữ liệu ứng viên, hồ sơ và hành vi người dùng, báo cáo trực tiếp ban Giám Đốc và đề xuất phương án cải thiện.
Yêu cầu công việc
+ Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành marketing, quản trị kinh doanh, thông tin truyền thông. Ưu tiên được đào tạo, học tập tại môi trường nước ngoài.
+ Có trên 03 năm kinh nghiệm từng đảm nhận vị trí Trưởng phòng marketing, Giám đốc marketing.
+ Kinh nghiệm xây dựng thương hiệu, kinh nghiệm đối mặt với khó khăn trên thị trường thương mại điện tử cũng như thị trường thương mại truyền thống.
+ Giao tiếp thông thạo tiếng Nhật, tiếng Anh.
Quyền lợi
+ Lương tháng 13 theo tình hình kinh doanh công ty
+ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước
+ Nghỉ lễ, tết, ngày phép theo quy định nhà nước