Mô tả công việc
• Xây dựng chiến lược và kế hoạch tiếp thị.
• Chịu trách nhiệm tổ chức, thực hiện các hoạt động tiếp thị, quảng bá hình ảnh, dịch vụ thương hiệu của công ty.
• Đo lường, đánh giá hiệu quả của mỗi chiến dịch tiếp thị.
• Xây dựng, duy trì và thiết lập các mối quan hệ với các đối tác chiến lược, đơn vị truyền thông, cộng đồng để mở rộng đối tượng khách hàng.
• Chịu trách nhiệm mọi hoạt động, quản lý toàn bộ nhân viên phòng tiếp thị.
• Đề xuất và chịu trách nhiệm quản lý ngân sách marketing trong phạm vi được giao.
• Báo cáo công việc, thực hiện một số nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Am hiểu về thị trường hoạt động kiến trúc trong và ngoài nước, có khả năng quản lý, kỹ năng tổ chức và sắp xếp công việc, có tư duy nhạy bén và sáng tạo, có khả năng giao tiếp ứng xử tốt, bên cạnh đó cần có kỹ năng thuyết trình và đàm phán tốt. Khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc. Ngoài ra, ứng viên phải thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh lưu loát để làm việc với các đối tác, khách hàng để mang lại hiệu quả cao trong công việc.
Quyền lợi
- Được thưởng theo hiệu quả kinh doanh của bộ phận.
- Được hưởng các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN với thang bảng lương cao theo vị trí.
- Nghỉ phép, Lễ, Tết theo quy định Nhà nước.