Loading...

Giám đốc tư vấn quản lý sản xuất

Khu vực tuyển: Quận 04 Hạn nộp hồ sơ: 07/02/2024 Mức lương: 60 triệu Lượt xem: 83

Mô tả công việc

• Quản lý và điều phối các hoạt động của phòng tư vấn quản lý sản xuất, chỉ đạo và điều phối toàn bộ quá trình tư vấn cho khách hàng của công ty.
• Tư vấn cho khách hàng phương pháp kiểm tra, giám sát hoạt động sản xuất nhằm xác định nguyên nhân và đề xuất biện pháp xử lý khắc phục sai sót trong quá trình sản xuất.
• Tham gia cố vấn, quản lý hoạt động quản lý sản xuất theo yêu cầu của khách hàng.
• Tham gia cố vấn chiến lược phát triển hệ thống sản xuất theo yêu cầu của khách hàng nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất, đẩy nhanh tiến độ hoàn thành kế hoạch của công ty khách hàng.
• Tư vấn và hỗ trợ điều phối các hoạt động sản xuất của khách hàng để đạt được kết quả sản xuất theo mục tiêu và sử dụng tối ưu nguồn nhân lực, máy móc và thiết bị.
• Tham mưu cho Ban Tổng giám đốc trong công tác hoạch định kế hoạch cải tiến quy trình làm việc của phòng tư vấn quản lý sản xuất để đạt được mục tiêu kinh doanh công ty đề ra.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Đã được đào tạo tại các nền giáo dục tại các nước phát triển như Mỹ, Anh, Thụy Sĩ, Úc, Canada. Có trình độ từ Đại học trở lên trong chuyên ngành quản lý chuỗi cung ứng và hệ thống thông tin.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí “Giám đốc chuỗi cung ứng”, “Giám đốc sản xuất”, hoặc tương đương, tại các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực tư vấn quản lý.
- Yêu cầu khác:
• Thành thạo tiếng Anh để giao tiếp và viết báo cáo chuyên ngành như người bản xứ;
• Khả năng lãnh đạo, kỹ năng đàm phán, giao tiếp tốt;
• Khả năng thúc đẩy, phát triển và hướng dẫn đội ngũ;
• Khả năng quản lý ngân sách;
• Có hiểu biết và kinh nghiệm với các phương pháp quản lý rủi ro và quản lý chất lượng;
• Nhiệt huyết, linh hoạt và có kỹ năng tổ chức;
• Chịu được áp lực công việc cao, nắm bắt nhu cầu khách hàng;
• Kỹ năng xây dựng và triển khai kế hoạch/mục tiêu;
• Kỹ năng giải quyết xung đột, khích lệ và phát huy năng lực của nhân viên.

Quyền lợi

- Range lương: từ 60.000.000 đồng
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN full lương
- Có ít nhất 15 ngày phép năm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe Generali

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 22/01/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Quản lý cấp cao

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Tư vấn

Hạn nộp hồ sơ: 07/02/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY CỔ PHẦN ADECCO VIỆT NAM
Địa chỉ: Tầng 14, Toà nhà E.town Central, Số 11 Đoàn Văn Bơ, Phường 13, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: Trên 1000 người
Giới thiệu:

Adecco Việt Nam - thành viên của Tập đoàn Adecco toàn cầu - là nhà cung cấp dịch vụ Tính lương, Tuyển dụng & Thuê ngoài nhân sự hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi có thể đáp ứng mọi nhu cầu về Nhân sự của bạn. Với hơn 60 năm hoạt động, Tập đoàn Adecco hiện có hơn 39.000 nhân viên nhiệt huyết tại hơn 5.000 chi nhánh trên 60 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

Được thành lập tại Việt Nam vào năm 2011, Adecco đã hỗ trợ hàng trăm người tìm được cơ hội nghề nghiệp mới mỗi năm, và phục vụ hơn 1.000 khách hàng trong các lĩnh vực khác nhau. Thêm vào đó, trong mọi thời điểm, chúng tôi có hơn 5.000 cộng sự đang làm việc cho các khách hàng, và cung cấp giao dịch trả lương mỗi tháng, 100% đúng hạn, tuân thủ và bảo mật.

Với bề dày chuyên môn có được trên phạm vi toàn cầu và đội ngũ hơn 150 chuyên gia giàu kinh nghiệm, chúng tôi có thể cung cấp các giải pháp nhân sự tích hợp nhằm hỗ trợ chiến lược phát triển và tăng trưởng của bạn. Từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Hà Nội, chúng tôi luôn tìm thấy niềm vui khi kết nối nhân tài với những vị trí phù hợp.