Loading...

Cố vấn kỹ thuật

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 06/02/2024 Mức lương: 139 triệu Lượt xem: 77

Mô tả công việc

• Chịu trách nhiệm tư vấn kỹ thuật cho khách hàng về lĩnh vực xây lớp lót chịu lửa của nhà máy khách hàng; Cố vấn kỹ thuật phù hợp giữa các bộ phận như quản lý dự án, bộ phận phụ trách, nhóm xây gạch và đại điện khách hàng, giám đốc sản xuất và bộ phận máy móc, nâng cao sự hài lòng từ khách hàng.
• Hỗ trợ cố vấn kỹ thuật cho tất cả khách hàng của Công ty tại Việt Nam và một số khách hàng khác ở Đông Nam Á (nếu được yêu cầu).
• Đảm bảo cố vấn kỹ thuật tất cả các sản phẩm được sử dụng hoặc được lót đúng cách theo quy trình thao tác chuẩn của Công ty.
• Thực hiện các thử nghiệm vật liệu chịu lửa chất lượng mới (phối hợp với quản lý dự án tại nhà máy, bộ phận kỹ thuật và giám đốc kinh doanh của Công ty).
• Đưa ra chiến lược làm thế nào để tăng tỷ suất lợi nhuận và năng cao sự hài lòng của khách hàng.
• Giám sát các hoạt động kỹ thuật, phân tích tiêu hao và kiển soát chi phí.
• Nghiên cứu các thông số vận hành và hao mòn tại xưởng (nếu được yêu cầu), khuyến nghị về lớp lót khu vực để kéo dài tuổi thọ.
• Xem xét Quy trình thao tác chuẩn (SOP) và thực hiện sửa đổi các SOP nếu được yêu cầu.
• Hợp định kỳ với khách hàng và thành viên nhóm RHIM tại nhà máy khách hàng với sự phối hợp của quản lý dự án.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành Hóa vô cơ. Yêu cầu về kinh nghiệm: Có trên 5 năm kinh nghiệm làm việc ở ví trị Cố vấn kỹ thuật tại các công ty nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực tư vấn quản lý và tư vấn kỹ thuật (đặc biệt là ngành công nghiệp thép); Lắp đặt hệ thống xây dựng khác. Chi tiết: Công tác lắp dựng; Công tác lắp đặt sản phẩm và vật liệu chịu lửa. Có hiểu biết về lắp đặt xây dựng, các sản phẩm và vật liệu chịu lửa. Có kỹ năng làm báo cáo kỹ thuật, kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt. Kỹ năng về quản lý công việc và sắp xếp thời gian tốt; Khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực và làm việc nhóm. Thông thạo ngoại ngữ tiếng Ấn độ và tiếng Anh.

Quyền lợi

- Mức lương đang bao gồm tất cả các quyền lợi của người lao động; Người lao động tự sắp xếp phương tiện đi lại, chỗ ở khi công ty điều đi công tác tại các nhà máy khách hàng ở các tỉnh thành khác ở Việt Nam. Tiền thưởng theo chính sách của tập đoàn RHI Magnesita.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 22/01/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 5 năm

Ngành nghề: Khác

Hạn nộp hồ sơ: 06/02/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH RHI MAGNESITA VIỆT NAM
Địa chỉ: Tầng 5, Số 56, Đường Thủ Khoa Huân
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: